รพ.บางนากรุงเทพจัดวิ่งระดมทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ 14 ม.ค.67

 รพ.บางนากรุงเทพจัดวิ่งระดมทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ 14 ม.ค.67
นพ.พิชญา นาควัชระ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร และประธานมูลนิธิโรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธีแถลงข่าวกิจกรรม "บางนา Running วิ่งเพื่อโรงพยาบาล ครั้งที่ 1" ณ Beat Active @ Bitec Buri ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 และงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตบางนา สถานีตำรวจนครบาลบางนา และหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดซื้อวัสดุ ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นในการให้บริการผู้ป่วย พัฒนาการให้บริการของโรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร ส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปใส่ใจในการออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพ และเป็นการประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลให้เป็นที่รู้จักของประชาชน โดยการจัดกิจกรรม "บางนา Running วิ่งเพื่อโรงพยาบาล ครั้งที่ 1"  จะปล่อยตัวที่ และเข้าเส้นชัยที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค

กิจกรรมการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ Fun Run 5 กิโลเมตร (ค่าสมัคร 850 750 และ 500 ตามลำดับ) ใช้ถนนเทพรัตน ด้านนอกศูนย์ฯ เป็นเส้นทางการแข่งขัน นักวิ่งทุกท่านเมื่อวิ่งถึงเส้นชัยจะได้รับเหรียญเกียรติยศ นักวิ่งที่ชนะเลิศโอเวอร์ออลประเภท 10 กม. และ 21.1 กม. จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อีกหนึ่งความพิเศษของการจัดงาน คือ ผู้พิการทุกประเภทที่มีบัตรประจำตัวผู้พิการสามารถสมัครวิ่ง Fun Run 5 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครวิ่ง ผ่านเว็บไซต์ไทยรัน https://race.thai.run/bangnarunning2024 หรือที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับประชาชนทั่วสนใจร่วมบริจาคทุนทรัพย์เพื่อพัฒนาการให้บริการและจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ผ่านบัญชี ดังนี้ 1. บัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร (ไม่สามารถหักลดหย่อนภาษีได้) ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนสรรพาวุธ เลขที่บัญชี 180-0-27389-4   2. บัญชีโรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนสรรพาวุธ เลขที่บัญชี  180-0-25814-3 ธนาคารกรุงไทย (ลดหย่อนภาษี 2 เท่า) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป โรงพยาบาลบางนากรุงเทพ โทร 02-180-0210 ต่อ 120



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport