ฟลอร์บอลไทยถล่มมาเลเซียยับก่อนบู๊นัดส่งท้ายดวลทีมนิวซีแลนด์

ฟลอร์บอลไทยถล่มมาเลเซียยับก่อนบู๊นัดส่งท้ายดวลทีมนิวซีแลนด์
ทัพฟลอร์บอลชายไทย โชว์ฟอร์มเอาชนะ ทีมมาเลเซีย เอ ไปได้ขาดลอย 6-0 คะแนน นัดส่งท้ายเตรียมดวล นิวซีแลนด์ ต่อไป

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน Men's Asia-Oceania Floorball Federation Cup 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2566 เป็นการแข่งขันนัดที้สองของทีมชาติไทย นัดแรกชนะสิงคโปร์ทีมบี มา 8-6 โดยทีมไทยอยู่สายเอ ร่วมกับ นิวซีแลนด์, มาเลเซีย เอ และทีมสิงคโปร์ บี สำหรับในนัดที่ 2 นั้นทีมไทยลงเล่นกับทีมมาเลเซีย เอ 

 เริ่มพีเรียดแรก 20 นาที เข้าสู่นาทีที่ 9 จิรายุทธ แย้มยิ้ม ยิงให้ไทยขึ้นนำก่อน 1 ต่อ 0 หลังจากนั้นนาทีที่ 19 เขมทัต ชุมมาก ยิงปิดให้ไทยนำช่วงแรก 2 ต่อ 0 เข้าสู่พีเรียดที่ 2 ไทยได้ประตูหนีนำห่าง 3 ต่อ 0 นาทีที่ 22 จากธนากิจไกรฤกษ์ จนหมดเวลา เข้าสู่ 20 นาทีสุดท้าย เพียงแค่ 2 นาที ธนกิจไกรฤกษ์ยิงประตูที่ 2 ให้กับตัวเองทำให้ไทยขึ้นนำ 4 ต่อ 0 จนนาทีที่ 51 พีระพงษ์คำบรรลือ ยิงมาเลเซียเข้าไปไทย นำห่าง 5 ต่อ 0 ก่อนที่ลูคัส ฮูบิเบต ไพรวัลย์ มาซัดประตูปิดกล่อง น.53 ฟลอร์บอลไทยยิงมาเลเซีย ทีมเอ เอาชนะไปขาดลอย 6-0 

 ภายหลังจบเกม พลเรือโทชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย เผยว่า "สำหรับการแข่งขันในนัดที่ 2 ทีมไทยลงเล่นสนามพบกับมาเลเซีย เอ เอาชนะได้ 6-0 สำหรับการเล่นวันนี้ฟอร์มดีกว่าเมื่อวาน เล่นง่ายๆสบายๆทีมเราครองการเล่นได้มากกว่า วันนี้ได้มีการให้ผู้ช่วยโค้ชไทยเราวางแผนการเล่นการแก้เกม จะเห็นว่านักกีฬาของเราเล่นตามได้ดี พรุ่งนี้จะเจอกับทีมชาติ นิวซีแลนด์ เราน่าจะเล่นได้ดีเหมือนวันนี้ และคิดว่าจะสามารถเอาชนะได้ครับ แต่เราได้กำชับนักกีฬาของไทยห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด ต้องเล่นอย่างมีสติ และตามที่วางแผน ส่วนสภาพร่างกายของนักกีฬาวันนี้ดีขึ้น บาดเจ็บบ้างเล็กน้อย และต้องขอขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ทั้งที่สนามและที่ประเทศไทย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport