ปธ.รักบี้เอเชียไม่อนุมัติ "พ.ต.ท.กุลธน" ลาออกที่ปรึกษา

ปธ.รักบี้เอเชียไม่อนุมัติ "พ.ต.ท.กุลธน" ลาออกที่ปรึกษา
อับดุลลา อัล ดาไล ประธานสหพันธ์รักบี้แห่งเอเชีย ส่งหนังสือแจ้งไม่อนุมัติการลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาประธานสหพันธ์รักบี้แห่งเอเชียของ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ

หลังจากที่เป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการกีฬาไทย ที่ "บิ๊กต้น" พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศลาออกจากการเป็นนายกสมาคมหลังจากที่ผลงานทัพรักบี้ทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และยังมีการตัดสินจากกรรมการในรอบชิงเหรียญทองแดงที่ ทีมสาวไทย แพ้ ฮ่องกง อย่างไม่เป็นธรรม จนแฟนๆกีฬาชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งยกให้เป็นบุคคลตัวอย่างที่กล้าออกมาต่อสู้กับความไม่เป็นธรรม และยังชี้ว่าในหลายๆสมาคมควรจะดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งบางส่วนโยงไปถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ "บิ๊กต้น" ยังได้ลาออกจากตำแหน่ง "ที่ปรึกษาประธานรักบี้เอเชีย " พร้อมทั้งส่งจดหมายลาออก และ จดหมายคำร้องเรียนให้พิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมชิงหรียญทองแดง กับวีดีโอคลิป ระหว่าง ไทย กับ ฮ่องกง

ล่าสุด อับดุลลา อัล ดาไล ประธานสหพันธ์รักบี้แห่งเอเชีย ได้รับจดหมายทั้ง 2 ฉบับ พร้อมกับคลิปวีดีโอแล้ว ซึ่งทางประธานเอเชียรักบี้ ได้ส่งจดหมายกลับมายังสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีใจความสำคัญว่า"ได้รับจดหมายข้อร้องเรียนในการแข่งขันรอบชิงเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์แล้ว และจะพิจารณาพร้อมทั้งตอบกลับภายในวันที่ 12 ต.ค.2566 และยังได้รับจดหมายการลาออกจากการทำหน้าที่ที่ปรึกษาประธานสหพันธ์รักบี้แห่งเอเชีย ของ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ซึ่งตนไม่อนุมัติการลาออก แล้วเจอกันที่กรุงเทพอีก 2 สัปดาห์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport