ทีมยกน้ำหนักไทยชุดสู้ศึกโลกถึงซาอุฯ วันแรกโค้ชวางโปรแกรมฟิตทันที

ทีมยกน้ำหนักไทยชุดสู้ศึกโลกถึงซาอุฯ วันแรกโค้ชวางโปรแกรมฟิตทันที
ทีมยกน้ำหนักไทย ชุดสู้ศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2023 ซึ่งจะมีขึ้น 4-17 ก.ย.นี้ เดินทางถึงกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสต๊าฟโค้ชให้นักกีฬาลงสนามซ้อมเรียกความฟิตทันที ขณะที่ ปัทมา ลำเต็ม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ชื่นชมเจ้าภาพจัดเตรียมงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากที่คณะเจ้าหน้าที่และนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดแรก ออกเดินทางสู้ศึกยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566  ระหว่างวันที่ 4-17 ก.ย.66 ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อเวลา 17.20 น. ของวันที่ 31 ส.ค. 66 ทั้งนี้ในคืนวันเดียวกัน ทีมได้เดินทางถึงกรุงริยาด ในเวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.ย. 66 ทีมนักกีฬาหญิงไทย ที่ประกอบด้วย สิริวิมล ประมงคล รุ่น 45 กก.หญิง, ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 49 กก.หญิง, สุรจนา คำเบ้า รุ่น 49 กก.หญิง, ร้อยเอกหญิง ศานิกุณ ธนสาร รุ่น 55 กก.หญิง, ธนพร แซ่เตีย รุ่น 59 กก.หญิง, สุรัสวดี ยอดสาร รุ่น 59 กก.หญิง ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน ปริ๊นซ์ ไฟซาล บิน ฟาฮัด โอลิมปิกสเตเดี้ยม โดยใช้เวลา 2 ชม. ฝึกซ้อม เพื่อเรียกความฟิต 

ขณะที่ทีมชาย ที่ประกอบด้วย อส.ทพ.ธาดา สมบุญอ้วน รุ่น 55 ก.ชาย, อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น รุ่น 55 กก.ชาย, ธีรพงศ์ ศิลาชัย รุ่น 61 ก.ชาย, อส.ทพ.ธีรพัฒน์ ชมชื่น รุ่น 61 กก.ชาย, วีรพล วิชุมา รุ่น 73 กก.ชาย และ สุทธิพงษ์ จีรัมย์ รุ่น 73 กก.ชาย ในวันแรกนี้นั้น ทีมโค้ชได้วงางโปรแกรมให้เล่นเวทที่โรงแรม เพื่อยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อ

นางสาวปัทมา ลำเต็ม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า การจัดเตรียมงานของเจ้าภาพถือได้ว่าเป็นที่น่าพอใจ ทั้งเรื่องอาหาร ตลอดจนการเดินทาง ซึ่งที่พักห่างจากสนามแข่งเพียง 15 นาที ทั้งนี้การจราจรในช่วงกลางวันคล่องตัว แต่ในเวลากลางคืนรถจะหนาแน่น ทำให้ทางทีมต้องเผื่อเวลาในการเดินทางให้ดี ส่วนการในแข่งขันศึกยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ครั้งนี้ มีนักกีฬาเข้าร่วมจำนวน 719 คน เป็นนักกีฬาหญิง 354 คน และนักกีฬาชาย 365 คน แข่งขันระหว่างวันที่ 4-17 ก.ย.66



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport