ยืนตัวตรงไม่ได้แล้ว!แฟนบอลเซ็กซี่สุด เวิลด์คัพ โพสต์คลิปสวมชุดสุดเอ็กซ์

ยืนตัวตรงไม่ได้แล้ว!แฟนบอลเซ็กซี่สุด เวิลด์คัพ โพสต์คลิปสวมชุดสุดเอ็กซ์
อิวาน่า คโนลล์ นางเเบบสาวสุดเอ็กซ์ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ เมื่อเธอโพสต์คลิปสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีดำลงในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้แฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันแบบถล่มทลายเลยทีเดียว

อดีตนางงามประเทศโครเอเชีย ซึ่งได้รับการยกย่องจากแฟนบอลในโลกออนไลน์ให้เป็นแฟนบอลสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในศึกฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นคนดังจากการสวมชุดสุดเซ็กซี่เชียร์ทัพ "ตาหมากรุก" ในที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา 

หลังจากนั้น คโนลล์ มักจะโพสต์ภาพและคลิปเซ็กซี่ให้กับแฟนคลับได้เห็นใน "ไอจี" อย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับภาพล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาบุรุษเพศแท้ๆ ต้องเลือดกำเดากระฉูด เพราะชุดที่เธอใส่มันเผยให้เห็นสะโพกผายกลมกลึงขาวเนียนขณะที่นอนยิ้มเริงร่าอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ

เจอแบบนี้เข้าไปบรรดาผู้ที่กดฟอลเลอร์อินสตาแกรมของ คโนลล์ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันแบบล้นทะลัก อย่างรายแรกระบุว่า "คุณใช้เชือกแทนชุดว่ายน้ำใช่ไหม" ขณะที่รายที่สองเสริมว่า "คุณช่างงดงามเหลือเกิน" ด้านรายที่สามเล่นมุก "เชือกมันเจ๋งสุดๆ" ตบท้ายอีกรายโพสต์ว่า "ว้าว ! เรือนร่างช่างสวยเหลือเกิน!"

ทั้งนี้ คโนลล์ ซึ่งมีผู้กดติดตาม "ไอจี" มากกว่า 3.2 ล้านฟอลโลเวอร์ส มักมีกิจกรรมในสื่อสังคมออนไลน์มาตลอด โดยเฉพาะการแชร์ภาพสยิวกิ้วในช่วงที่เธอไปพักผ่อนให้กับแฟนคลับได้เห็นเป็นประจำ 

ดูคลิปคลิ๊กลิงค์ : https://www.instagram.com/p/CwVfRMpouDd/




ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport