"ชวิศา-ชนกพล"ทะลุชิงยิมแอโรบิกกาญจนบุรีเกมส์

"ชวิศา-ชนกพล"ทะลุชิงยิมแอโรบิกกาญจนบุรีเกมส์
"จ๋า" ชวิศา อินทกุล และ "ตฤณ" ชนกพล เจียมสุขใจ โชว์ฟอร์มเยี่ยมสมดีกรีแชมป์ซีเกมส์ ทำคะแนนเข้ารอบชิงชนะเลิศยิมนาสติกแอโรบิก กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"


การแข่งขันยิมนาสติกแอโรบิก ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่โรงเรียนวิสุทธรังษี (ศาลาร่วมใจ 49) เมื่อ 19 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก โดยไฮไลต์ที่น่าสนใจอยู่ที่การแข่งขัน ยิมนาสติกแอโรบิก- บุคคลหญิง ซึ่งในรอบนี้ "จ๋า" ชวิศา อินทกุล เจ้าของเหรียญทองกีฬาแห่งชาติ 2 สมัยล่าสุด และแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม จากเชียงใหม่ โชว์ลีลาและท่าทางการแสดงประกอบเสียงดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำสกอร์รวม 19.100 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ส่วนอับดับ 2 ปัญรส  วัดทอง จากกรุงเทพ  สกอร์ 18.300 และอันดับ 3 สุภัสสร วัชราภรณ์ จากสมุทรสาคร 17.650

ส่วนยิมนาสติกแอโรบิก บุคคลชาย "ตฤณ" ชนกพล เจียมสุขใจ เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากเวียดนาม และแชมป์เก่า ของเจ้าภาพ กาญจนบุรี ทำคะแนนเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ในรอบคัดเลือก สกอร์ 19.650 คะแนน, อันดับ 2 ณัทกฤป  ธีรสาธร จากสมุทรสาคร 17.500 คะแนน และอันดับ 3 นนทวัฒน์  เพชรนอก จากสมุทรสาคร 17.150 คะแนน โดยรอบชิงชนะเลิศของทั้ง 2 ประเภทจะมีขึ้นในช่วงสายวันที่ 20 ส.ค.นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X