กกท. เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมช่วงกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" จัดชิงชัย

กกท. เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมช่วงกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" จัดชิงชัย
นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ ในฐานะโฆษก กกท. เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวัน 13 ส.ค.66 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ (กกท.) ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรมเพื่อการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและต่อเยาวชน โครงการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง (Sports Hero) ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"

โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นายวิบูณ จำปาเงิน รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร, นายมีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา กกท. ระดับ 10 และคณะผู้บริหาร กกท. ร่วมกิจกรรม ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี 

นางสาวศมจรส เผยว่า "โครงการการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง ได้บูรณาการการทํางานเพื่อมุ่งผลสัมฤทธิในการพัฒนาองค์กรในส่วนภูมิภาค มีแนวคิดในการดําเนินการจัดกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเยาวชนเพื่อต่อยอดไปสู่กีฬา เพื่อความเป็นเลิศอย่างเป็นระบบ ในช่วงของการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครังที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ซึ่งประกอบด้วย กิจกรรมการแสดงพลังของการกีฬาแห่งประเทศไทยทั้ง 5 ภาค 76 จังหวัด การปล่อยคาราวานขบวนรถที่มาดูแลติดตามนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน และร่วมกันปลูกพันธุ์ไม้ยืนต้น เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี จำนวน 200 ต้น และการมอบอุปกรณ์ก็ฬาและทุนสนับสนุนอาหารให้กับสถาบันการศึกษา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport