"อรวรรณ พาระนัง" ปราบ 2 นักกีฬาญี่ปุ่น ทะลุตัดเชือกเทเบิลเทนนิส ม.โลก

 "อรวรรณ พาระนัง" ปราบ 2 นักกีฬาญี่ปุ่น ทะลุตัดเชือกเทเบิลเทนนิส ม.โลก
"ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง นักตบลูกเด้งสาวไทย ตบเอาชนะ โออิ คุโรโนะ จากญี่ปุ่น ไป 4-1 เกม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพร้อมการันตีมีเหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวเป็นอย่างน้อย

การแข่งขัน เทเบิลเทนนิส ในกีฬาม.โลก ครั้งที่ 31 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 4 ส.ค.66  "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง นักตบลูกเด้งสาวไทย มีคิวลงสนามในประเภทหญิงเดี่ยว  โดยในรอบ 16 คน ซึ่งแข่งขันในช่วงเช้า อรวรรณ โชว์ผลงานเยี่ยม ตบเอาชนะ ซากาย่า ฟูนาบะ จากญี่ปุ่น 4-0 เกม 11-8, 11-6, 11-2, 11-4  ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

จากนั้นช่วงบ่าย อรวรรณ ลงแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้ายต่อทันที พบกับ โออิ คุโรโนะ จากญี่ปุ่น ผลปรากฎว่า เกมนัดนี้ทั้งคู่พยายามตีเซฟเน้นความเหนียวแน่น และแม้จะพลาดเสียเกมแรกไปก่อน แต่ก็เป็น อรวรรณ  ที่โดยรวมเล่นได้อย่างแน่นอนกว่า ตบเอาชนะได้สำเร็จ 4-1 เกม 6-11, 11-7, 11-4, 11-5, 11-8 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพร้อมการันตีมีเหรียญทองแดงหญิงเดี่ยวเป็นอย่างน้อยแล้วในศึก ม.โลก ครั้งนี้ 

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นักตบลูกเด้งสาวไทยจะลงสนามพบกับ เคียวกะ อิเดซาว่า จากญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ส.ค.นี้ ซึ่งหากชนะได้ก็จะเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันในวันเดียวกันทันที

หลังจบการแข่งขัน "ทิพย์" กล่าวว่า ดีใจที่ทำผลงานเข้ารอบรองฯได้ ถือว่าเป็นผลงานที่เกินคาด เพราะรู้ว่ายาก และคู่ต่อสู้ก็ฝีมือดี ในวันนี้้เจอญี่ปุ่น 2 คนเกมไม่เหมือนกันเลย และในรอบรองฯก็ต้องเข้าไปเจอนักกีฬาญี่ปุ่น คนที่ตนเคยแพ้ในประเภททีมมาก่อน ต้องยอมรับว่าเล่นยาก เนื่องจากคู่แข่งคนนี้เล่นสไตล์หลากหลาย มีทั้งลูกหยอด ลูกปาด และลูกตบที่ดี

"ตอนนี้ก็ต้องเตรียมรับมือกับคู่แข่งให้เต็มที่แก้ไขสถานการณ์กันแบบลูกต่อลูก หนูยังไม่ได้มองไปที่ผลแพ้ชนะ ขอทำให้เต็มที่ในการลงสนามแข่งขัน ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็พร้อมยอมรับค่ะ" อรวรรณ กล่าว




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport