ทหารบกแชมป์ทีมชาย-ม.กีฬาชลบุรีซิวถ้วยทีมหญิงฮอกกี้ในร่มประเทศไทย

ทหารบกแชมป์ทีมชาย-ม.กีฬาชลบุรีซิวถ้วยทีมหญิงฮอกกี้ในร่มประเทศไทย
กองทัพบกสุดเจ๋งผงาดแชมป์ทีมชาย รุ่นประชาชนทั่วไป ส่วนมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ครองแชมป์ทีมหญิง ในศึกพีทีที ฮอกกี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ที่ศูนย์ฝึกกีฬาฮอกกี้และกีฬาฟลอร์บอลแห่งชาติ สระบุรีคอนเน็คชั่นแคมป์ อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี

การแข่งขันกีฬาฮอกกี้ รายการ พีทีที ฮอกกี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 ประเภทในร่ม รุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชายและทีมหญิง แข่งขันระหว่างวันที่ 26-31 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ฝึกกีฬาฮอกกี้และกีฬาฟลอร์บอลแห่งชาติ สระบุรีคอนเน็คชั่นแคมป์ อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี มีผลการแข่งขัน ดังนี้

ประเภทในร่ม รุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชาย แชมป์ตกเป็นของชมรมฮอกกี้กองทัพบก ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมสุพรรณบุรี ด้านรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่สโมสรตำรวจ และมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง ขณะที่ประเภทในร่มรุ่นประชาชนทั่วไป ทีมหญิง ทีมแชมป์ตกเป็นของ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์, รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ และ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง

นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชนะเลิศทุกประเภท ที่ได้ทุ่มเทในการสร้างและพัฒนานักกีฬา ไปในทางที่ดีขึ้น และมีกีฬาหน้าใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นหลายสโมสรโดยเฉพาะ หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจทั้งหมดนี้ จะเข้าสู่การเก็บตัวนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป รวมถึง นักกีฬาที่จะเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport