ฟลอร์บอลเยาวชนไทยถล่มมาเก๊าคว้าอันดับ3ศึกนานาชาติ

ฟลอร์บอลเยาวชนไทยถล่มมาเก๊าคว้าอันดับ3ศึกนานาชาติ
พลเรือโท ชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟลอร์บอลนานาชาติ รายการ U18 FLOORBALL OPEN DESERT FIELD COMPETITION Invitation จากเมืองออร์ด๊อซ สาธารณรัฐประชาชนจีน ว่าหลังจากนัดแรกเอาชนะทีมเจียงจินขาดลอย 27-0 ส่วนนัดสองชนะฮางจิน 28-0 และล่าสุดนัดสามชนะมาเก๊า 8-2 ทั้งนี้เมื่อคิดคะแนนทำให้ไทยเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับนอร์เวย์ต่อไป

สำหรับการแข่งขันนัดที่เจอกับนอร์เวย์ มร.เคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค ผู้ฝึกสอนชาวสิงคโปร์ทีมชาติไทยยังจัดผู้เล่นชุดเดิมลงปะทะกับยอดทีมจากยุโรปที่มีประสบการณ์เกมสูงกว่าไทย แต่ทีมฟลอร์บอลไทยเล่นได้อย่างสูสีและสนุกตื่นเต้นตลอดแต่สู้แรงเบียดความสูงใหญ่ไม่ไหวส่งผลให้ไทยเราแพ้นอร์เวย์ไป 3-5 ต้องหล่นไปชิงอันดับ 3 กับมาเก๊า หลังจากที่มาเก๊าแพ้ให้กับทีมเซียงไฮ้

"การแข่งขันชิงอันดับ 3 กับมาเก๊าถือว่าเป็นนัดล้างตาของมาเก๊าที่เคยแพ้ไทยในรอบแบ่งกลุ่มไป 2-8 ประตู ซึ่งรอบชิงที่ 3 เด็กๆเล่นสบายไม่กดดัน ก่อนทีมไทยย้ำแค้น เอาชนะมาเก๊าไปด้วยสกอร์เดิม 8-2 คว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ ต้องขอขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมาให้ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันในครั้งนี้ครับ เชื่อว่าเด็กชุดนี้จะพัฒนาการตัวเองเป็นทีมชาติชุดใหญ่ที่มีความแข็งแกร่งและเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยต่อไป" พลเรือโท ชาญชัยยศ กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport