ฝรั่งเศสเชิญธงชาติไทยขึ้นเสาศึกเจ็ตกสีชิงแชมป์โลกสนาม 2

ฝรั่งเศสเชิญธงชาติไทยขึ้นเสาศึกเจ็ตกสีชิงแชมป์โลกสนาม 2
WGP#1 ทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกีเวิลด์ทัวร์ แบรนด์กีฬาไทย สร้างชื่อกระหึ่มโลก หลังมีนักกีฬากว่า 30 ชาติ เข้าร่วมแข่งชิงแชมป์โลก สนาม 2 ที่เมืองวิซี่ ฝรั่งเศส ด้าน เจ้าภาพ ให้เกียรติสูงสุด เชิญธงชาติไทยในฐานะชาติเจ้าของทัวร์นาเมนต์ คู่กับธงชาติฝรั่งเศส และธงสหภาพยุโรป พร้อมยิงสู่สถานีโทรทัศน์ 121 ชาติ ปริเขต ชี้ครั้งนี้นำมวยไทย และท่องเที่ยวเผยแพร่ด้วย ย้ำชัดความสำเร็จของการนำกีฬาไทยเป็นผู้นำกีฬาโลก

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก WGP#1 เปิดเผยว่า "ทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก WGP#1 Waterjet World Series 2023 สนามที่ 2 ณ เมืองวิชี่ ประเทศฝรั่งเศส มีความพร้อมสมบูรณ์ที่จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566   มีทีมเข้าแข่งขันทะลุกว่า 30 ชาติ

นอกจากทาง ประเทศฝรั่งเศส ได้ให้เกียรติประเทศไทย ในฐานะเจ้าของลิขสิทธ์ทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเชิญธงชาติไทย คู่กับธงชาติฝรั่งเศส และธงสหภาพยุโรป ขึ้นสู่ยอดเสาธงประธาน 3 เสาอย่างเป็นทางการ ซึ่งบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่า สถานะความเป็นผู้นำกีฬาโลก  

นายปริเขต กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการแข่งขัน ครั้งนี้มีการนำกีฬามวยไทยและการท่องเที่ยวมาเผยแพร่ด้วย รวมถึงการพัฒนาด้านสื่อ ที่สร้างการยอมรับกับสถานีโทรทัศน์ชื่อดังทั่วโลก จะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 121 ชาติ ครอบคลุมฐานการรับชมกว่า 800 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ทั้งนี้ ส่วนของประเทศไทยได้ให้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 3 ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport