ฟลอร์บอลไทยฮอตต่อเนื่องซัดฮางจิน28-0ศึกนานาชาติที่จีน

ฟลอร์บอลไทยฮอตต่อเนื่องซัดฮางจิน28-0ศึกนานาชาติที่จีน
พลเรือโท ชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย รายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันของทัพนักกีฬาฟลอร์บอลชุดเข้าร่วมการแข่งขันศึกนานาชาติ รายการ U18 FLOORBALL OPEN DESERT FIELD COMPETITION Invitation 27 July 2023 (ยู18 ฟลอร์บอล โอเพ่น ดีเซิร์ท ฟีลด์ คอมเพททิชั่น อินวิเตชั่น 2023) จากเมืองออร์ด๊อซ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยหลังจากนัดแรกไทย เอาชนะทีมเจียงจินขาดลอย 27-0 โดย 2 ทีมไทยยังโชว์ผลงานเยี่ยมคว้าชัยชนะได้อีก

พลเรือโท ชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ เปิดเผยว่า ในแมตช์ที่ 2 ทีมลงเล่นกับ ฮางจิน ซึ่งแมตช์นี้นักกีฬาฟลอร์บอลไทยทั้งชายและหญิงอยู่ในสภาพร่างกายสมบูรณ์ดี  เล่นตามที่โค้ชวางแผนไว้  มีการสลับทั้งชายและหญิง และส่วนใหญ่จะผสมกันชาย 3 คน หญิง 2  คน ซึ่งทุกคนก็ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ ทำสกอร์เอาชนะทีมฮางจินจากจีนไปขาดลอย 28-0 

หลังจบเกมผู้จัดการทีมฟลอร์บอลไทย เผยว่า เราพอใจกับผลงานของนักกีฬาทุกคน ที่ร่วมเล่นและประสานได้ตามที่โค้ชสั่ง ถึงแม้ว่านักกีฬาไทยจะมีตะคริวกิน 3-4 คนในแมตช์นี้ แต่ก็ยังสลับลงเล่นกัน และโชว์ฟอร์มได้ดีจนเก็บชัยชนะมาได้ สำหรับเกมที่ 3 ที่จะลงเล่นกับมาเก๊า ฝากแฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬ่าของเราด้วย ตนยังเชื่อมั่นว่าทีมไทยยังจะกลับมาฟิตได้เต็มร้อยและพร้อมลุยเก็บชัยชนะต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X