สิงห์อัดฉีดเพิ่ม2ล้านให้ทัพไทยชุดทำศึกอาเซียนพาราเกมส์ที่กัมพูชา

สิงห์อัดฉีดเพิ่ม2ล้านให้ทัพไทยชุดทำศึกอาเซียนพาราเกมส์ที่กัมพูชา
"สิงห์" ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่มเป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิ.ย. 2566 หลังจากที่ทุกคนได้ทุ่มเท ฝึกซ้อม ร่วมกันสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ จนประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม พร้อมกับสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ

สำหรับการมอบเงินสนับสนุนดังกล่าวเป็นการมอบให้กับนักกีฬาพาราไทยทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจน ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนร่วม จาก 4 สมาคมกีฬาคนพิการ ได้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จำนวน 478 คน โดยถือว่าทุกคนล้วนมีส่วนร่วมในความสำเร็จทั้งสิ้น รวมถึงได้มอบเงินพิเศษให้กับนักกีฬาที่สามารถสร้างผลงานจนทำลายสถิติได้สำเร็จ รวม 30 รายการ รวมเป็นเงิน 1.97 ล้านบาท

ในงานได้รับเกียรติจาก ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้มอบ โดยมี ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ผู้แทนสมาคม 4 สมาคมกีฬาประกอบด้วย นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย, นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย, พล.อ.วิภาส ตันสุหัส นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, นายอนุสรณ์ พิมงา เลขาธิการสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย รวมถึง ตัวแทนนักกีฬา ได้แก่ ประวัติ วะโฮรัมย์ และ พงศกร แปยอ 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งระดับโลก, รุ่งโรจน์ ไทยนิยม และ พิสิษฐ์ หวังผลพัฒนศิริ นักเทเบิลเทนนิส, อัญชญา เกตุแก้ว นักว่ายน้ำดาวรุ่ง, วรวุฒิ แสงอำภา และ อรรคเดช ชูชื่นกลิ่น นักกีฬาบอคเซีย, ประคอง บัวใหญ่ และ ปัญญาวุฒิ คุพันธ์ นักกีฬาฟุตบอลตาบอด ร่วมรับมอบ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X