ช็อก! รถทัวร์ขนนักกีฬาวิ่งเทรลพลิกคว่ำดับ 4 เจ็บนับ 30 ราย

ช็อก! รถทัวร์ขนนักกีฬาวิ่งเทรลพลิกคว่ำดับ 4 เจ็บนับ 30 ราย
เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ขนนักกีฬาวิ่งเทรล เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณทางขึ้นผาพญากรูปรี เทือกเขาพนมดงรัก ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจิตต์ฯ จุดอำเภอภูสิงห์ และ อ.ขุขันธ์ ต่างเร่งกันช่วยนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ภูสิงห์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่พบว่า มีคนติดอยู่ภายในรถจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการช่วยเหลือคนที่ติดจนออกมาได้ ภายหลังพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 30 รายและมีผู้เสียชีวิตแล้ว 4 ราย 

สำหรับการวิ่งเทรลครั้งนี้ เป็นการแข่งขันในชื่อรายการ "SURANAREE TRAIL RUNNING 2023" ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมตามโครงการการพัฒนาเมืองกีฬา (Sports City) ประจำปี 2566 ของกองกำลังสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 โดยการแข่งเริ่มต้นวิ่งจากวัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ไปบนเทือกเขาพนมดงรักษ์ ไปสุดอยู่ที่ตลาดใหม่ ช่องสะงำ ซึ่งเมื่อถึงเส้นชัยแล้ว รถทัวร์จะขนนักกีฬากลับมายังวัดไพรพัฒนาที่เป็นจุดเริ่มต้น ทว่าขากลับลงมาเกิดเสียหลักตกเขาพลิกคว่ำข้างทาง โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport