จังหวัดชัยภูมิพร้อมจัดเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม4วันที่ 22-23ก.ค.นี้

จังหวัดชัยภูมิพร้อมจัดเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม4วันที่ 22-23ก.ค.นี้
ชัยภูมิพร้อมรับเจ้าภาพวอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023 สนามที่ 4 วันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ที่บึงหนองตาคำ

นายสมบัติ ไตรศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย รายการ "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามที่ 4 (สนามชิงชนะเลิศ) ที่เตรียมระเบิดขึ้น ระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ที่บึงหนองตาคำ ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ชัยภูมิ   

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ นายสมบัติ ไตรศักดิ์ ในฐานะจังหวัดเจ้าภาพ กล่าวเปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพี่น้องชาวจังหวัดชัยภูมิ ที่จังหวัดของเราได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ให้เป็นสนามชิงชนะเลิศ ของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ในครั้งนี้  นับเป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬารายการแรก ๆ ที่ได้จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดชัยภูมิ"

ในส่วนของความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามที่ 4 ของจังหวัดชัยภูมิ รองพ่อเมือง ยืนยันว่า "ทางจังหวัดมีความพร้อมในการจัดการแข่งขันอย่างเต็มที่ หลังจากที่ผ่านมาเราได้ดำเนินการจัดประชุมเตรียมความพร้อมทุกด้านอย่างเป็นทางการกันมาแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะความพร้อมในส่วนของที่พักมีทั้งที่อยู่ใกล้สนามแข่ง ซึ่งเพียงพอต่อการรองรับนักกีฬาและทีมงาน รวมถึงนักท่องเที่ยว แฟนเจ็ตสกี ที่จะตามมาเชียร์ที่ขอบสนามอย่างแน่นอน"

สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website:https://jetskiprotour.com,Facebook:jetskiprotour,Youtube:JetskiProtour,Instagram:jetski_protourและ tiktok:jetski_protour  

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport