กกท.เตรียมโอลิมปิก 2024 ส่งทีมสำรวจสังเวียนแข่ง-สนามซ้อม

 กกท.เตรียมโอลิมปิก 2024 ส่งทีมสำรวจสังเวียนแข่ง-สนามซ้อม
การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมส่งทีมงานไป กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อสำรวจสนามกีฬาและโรงแรมที่พัก เพื่อใช้เป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนโอลิมปิก 2024

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมคณะทำงาน และเจ้าหน้าที่ กกท. เดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อสำรวจสนามกีฬาและโรงแรมที่พัก เพื่อใช้เป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อม และปรับสภาพร่างกายของทัพนักกีฬาไทย ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ค. - 11 ส.ค.2567 ( ค.ศ.2024) 

สำหรับการสำรวจในช่วง 2 วันแรก เมื่อ 19 และ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น นายประชุม พร้อมคณะทำงาน ได้เดินทางสำรวจสนามเทนนิส พร้อมด้วยสังเวียนมวยสากลสมัครเล่น ที่เมืองโค-โลม์ รวมถึงยังเดินทางสำรวจสนามกีฬาและที่พัก เพื่อใช้เป็นที่เก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาแบดมินตัน และนักกีฬาเทเบิลเทนนิส ที่เมืองวินเซนส์ และยังเดินทางไปยังเมือง ชอล์มบลี เพื่อสำรวจสนามกีฬาและโรงแรมที่พัก สำหรับใช้เป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมและปรับสภาพของนักกีฬาแบดมินตันไทยก่อนเข้าร่วมการแข่งขันด้วย 

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการกกท. เผยว่า สำหรับสนามแบดมินตันที่เรามาสำรวจ ถือเป็นสนามที่มีมาตรฐานดีระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งที่นี่เราก็จะใช้เป็นสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยล่วงหน้า ก่อนจะต้องโยกย้ายเข้าไปนอนในหมู่บ้านนักกีฬาและลงแข่งในสังเวียนจริง ที่กรุงปารีส



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport