กรีฑาสูงอายุประชุมเตรียมจัดศึกปทท.-ชิงแชมป์อช.

กรีฑาสูงอายุประชุมเตรียมจัดศึกปทท.-ชิงแชมป์อช.
นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกรีฑาผู้สูงอายุไทย, นายเพิ่มศักดิ์ สุริยจันทร์ นายกสมาคมกรีฑาผู้สูงอายุไทย นายสมาชาย นิลจินดา และนายยุทธนา อัตนโถ ผู้แทนจังหวัดเจ้าภาพสกลนคร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคม และผู้แทนเครือข่ายจากทั่วประเทศ ร่วมประชุมเครือข่ายกรีฑาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย

โดยวาระสำคัญคือ การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกรีฑา สูงอายุชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 28 ที่ จ.สกลนคร ในปี 2567 ซึ่งทางเจ้าาภาพได้มาแจ้งถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขัน ความพร้อมในด้านสถานที่แข่งขัน ความพร้อมในส่วนของการต้อนรับนักกีฬาจากทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นด้านโรงแรม ที่พัก ด้านผู้ประกอบการร้านอาหาร และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภายเมืองสกลนคร อาทิ พระธาตุเชิงชุม เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้แทนเครือข่ายจากทั่วประเทศ

สมาคมกรีฑาสูงอายุไทย ยังได้แจ้งถึงระเบียบการแข่งขัน ตารางการแข่งขันของการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 28 จังหวัดสกลนคร และการแข่งขันกีฬาสูงอายุนานาชาติ ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่ โดยทั้งสองรายกายจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 และประเด็นที่ขาดไม่ได้คือการแจ้งหลักเกณฑ์ของนักกีฬาที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ณ เมืองนิวคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 6 - 13 พฤศจิกายน 2566 โดยการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย จะแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2  กลุ่มคือ กลุ่มแรกเป็นกลุ่มที่สมาคมฯ ให้การสนับสนุนการแข่งขัน เนื่องจากทำลายสถิติการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย 2023 ที่ จ.สตูล และอีกกลุ่มคือ นักกีฬาที่ประสงค์จะเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน 

ทั้งนี้นักกีฬาสามารถติดตามการรับสมัครได้ช่องทาง https://www.facebook.com/TVAATHAILAND


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport