"ณัฐวัฒน์"ฟิตเต็มถังพร้อมเก็บคะแนนโอลิมปิกศึกยกเหล็กไอดับเบิ้ลยูเอฟฯ

"ณัฐวัฒน์"ฟิตเต็มถังพร้อมเก็บคะแนนโอลิมปิกศึกยกเหล็กไอดับเบิ้ลยูเอฟฯ
อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ เตรียมลงชิงชัยศึกยกน้ำหนักนานาชาติ รายการ "ไอดับเบิ้ลยูเอฟ กรังด์ปรีซ์" ที่กรุงฮาวานา ประเทศคิวบา ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 15.30 น ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 02.30 น. ของประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักนานาชาติ รายการ "ไอดับเบิ้ลยูเอฟ กรังด์ปรีซ์" ที่กรุงฮาวานา ประเทศคิวบา ซึ่งมีจอมพลังไทยร่วมชิงชัย 1 คน ได้แก่ อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น เจ้าของเหรียญเงิน ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 โดยจะลงแข่งขันรุ่น 61 กก.ชาย กลุ่มบี วันที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 15.30 น ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 02.30 น.ของประเทศไทย

ล่าสุด นายนิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า ตอนนี้นักกีฬาสามารถปรับสภาพร่างกายได้แล้ว นักกีฬามีความมุ่งมั่น พร้อมลงแข่งขันเต็มที่ โดย "โค้ชช้าง" จ่าสิบเอก ปัญญา เพิ่มธัญญะกิจ ได้ให้นักกีฬาลงยืดกล้ามเนื้อบริเวณโรงแรมทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อให้ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับลงแข่งขัน 

พร้อมกันนี้ "เจ้าภาพ" ได้จัดพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิ.ย.66 ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชม. ที่พีเอบีเอ็กซ์โป ซึ่งเป็นศูนย์แสดงสินค้าใจกลางกรุงฮาวานา โดยเจ้าภาพได้ดัดแปลงมาเป็นสนามการแข่งขันในครั้งนี้ และมีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศการแสดงเป็นไปอย่างสนุกสนามครึกครื้น ตามสไตล์แบบฉบับลาตินอเมริกา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport