"บิ๊กเอ"บุกให้กำลังใจเทควันโดชุดชิงแชมป์โลกถึงอาเซอร์ไบจาน

"บิ๊กเอ"บุกให้กำลังใจเทควันโดชุดชิงแชมป์โลกถึงอาเซอร์ไบจาน
ประมุขเทควันโดไทย พิมล ศรีวิกรม์ เดินทางเชียร์นักกีฬาถึงขอบสนามเทควันโดชิงแชมป์โลก ที่อาเซอร์ไบจาน ขอให้นักกีฬาทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวของศึกบากู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ การแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023 ที่บากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ล่าสุด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางถึงประเทศอาเซอร์ไบจาน ได้เดินทางมาเยี่ยมนักกีฬาเทควันโดไทย พร้อมกับทีมงานผู้ฝึกสอน โดยได้สอบถามความเป็นอยู่เรื่องอาหารและให้โอวาทนักกีฬาทุกคนว่าขอให้ลงแข่งขันอย่างมีสมาธิ เนื่องจากนี่เป็นแมตช์ใหญ่หลายคนเพิ่งมาเป็นครั้งแรก 

ส่วนความคาดหวัง นายกสมาคมกีฬาเทควันโด เชื่อว่าทีมเทควันโดไทยมีลุ้นเหรียญ โดยเฉพาะ เทนนิส เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรุ่น 49 กก.หญิง ส่วนเรื่องของการแข่งขัน ดร.โช ชุงวอน ประธานสหพันธ์เทควันโดโลกชาวเกาหลีใต้ เป็นประธานเปิดประชุมหัวหน้าผู้ฝึกสอนจากชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน  บากู 2023 เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ที่บากู คริสตัน ฮอลล์ สนามแข่งขัน โดยในที่ประชุมได้แจ้งกฎและกติกาต่างๆพร้อมวันและเวลาแข่งขันในแต่ละรุ่น ขณะที่การแบ่งสายจะนำอันดับโลก หรือ แรงกิ้ง มาจับคู่สาย หากนักกีฬาคนใดไม่มีอันดับโลกจะใช้มีวิธีสุ่มแทน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X