ขุนพลทีมชาติซีเกมส์ชิมลางเจ็ตสกีปทท.ก่อนลุยกัมพูชา

ขุนพลทีมชาติซีเกมส์ชิมลางเจ็ตสกีปทท.ก่อนลุยกัมพูชา
"บวรพล รักษาสุข" นายกสมาคมกีฬาทางน้ำภาคอีสานจับมือขอนแก่น จัดศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามเปิดฤดูกาลระหว่าวันที่ 22-23 เม.ย.นี้ ที่บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น หวังดึงกีฬาทางน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศมาลงที่ขอนแก่นเป็นปีแรก เชื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้คนพื้นที่ อีกทั้งเป็นการทดสอบความพร้อมของ 10 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ที่กัมพูชาด้วย

ความคืบหน้าการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามเปิดฤดูกาล ระหว่าวันที่  22-23 เม.ย.นี้ ที่บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่แห่งเมืองหมอแคน บนพื้นที่เนื้อที่มากกว่า 600 ไร่ 

โดยนายกสมาคมกีฬาทางน้ำภาคอีสาน "บวรพล รักษาสุข" เผยร่วมกับทางจังหวัดขอนแก่น ทุ่มงบส่วนหนึ่ง เพื่อดึงกีฬาทางน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศมาลงที่ขอนแก่นเป็นปีแรก เชื่อมั่นจะสร้างความสุขสนุกสนามและกระตุ้นเศรษฐกิจให้คนพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะศึกครั้งนี้ถือเป็นการระดมสุดยอดนักกีฬาเจ็ตสกีระดับแชมป์โลก แชมป์ประเทศไทย รวมถึง 10 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ที่กัมพูชา ซึ่งจะตบเท้ามาประเดิมเก็บคะแนนในสังเวียนชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นสนามแรก อย่างครบครัน เพื่อเป็นการซ้อมใหญ่เรียกความมั่นใจ ก่อนยกทัพไปล่าเหรียญทองให้ประเทศชาติในเดือนหน้า    

โดยนักกีฒาทั้งหมด 10 คนที่ต่างเข้าแคมป์ฟิตซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย  นันทวัฒน์ สิงห์อุไร , อานนท์ หงษ์กลาง,นราธิป ทองอยู่ , ธนวินท์ โมลี ,เพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์ , ณัฐกร ภูภักดี รุ่นเรือนั่ง , เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ , สหรัฐ งามสมมิตร , ธีระพงษ์ พิมพาวัตร และ ศศินา ผิวงาม นักเจ็ตสกีหญิงหนึ่งเดียวของทีมชาติไทยชุดนี้ โดยแต่ละคนต่างมุ่งมั่นที่จะประเดิมแชมป์ประเทศไทยสนามแรกที่ขอนแก่นให้ได้ เพื่อชิงความได้เปรียบในการสะสมคะแนนสำหรับสนามต่อไป และถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนบินไปล่าเหรียญทองซีเกมส์ให้ทีมชาติไทย ที่พนมเปญในเดือนหน้าด้วย 

ในส่วนของ แฟนๆ กีฬาเจ็ตสกี ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตของการแข่งขัน "ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023" ได้ที่ ทางเฟซบุ๊ก สมาคมเจ็ตสกี และjetskiprotour เว็บไซด์ www.jetskiprotour.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport