"น้องพัด-พัชลิน" ตัวเสิร์ฟสาวสวยคนเก่งของนครปฐม

"น้องพัด-พัชลิน" ตัวเสิร์ฟสาวสวยคนเก่งของนครปฐม
ดาวเด่นประจำศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ​ ครั้งที่​ 38 "นครสวรรค์เกมส์" วันนี้ ไปกันที่สนามตะกร้อ​ โรงยิมเอนกประสงค์สี่แคว โรงเรียนเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์​ ในการชิงชัยรอบชิงชนะเลิศของประเภททีมเดี่ยวหญิง ทาง "นครปฐม" มีฟอร์มที่กำลังแรง หลังเพิ่งสอยแชมป์ประเภทหญิงคู่มาได้ ปะทะกับ นนทบุรี​ และผลเป็นทางด้านสาวนครปฐมกำชัยไปได้ 2-0 เซต​

หนึ่งในกำลังหลักของทีมนครปฐมชุดนี้ที่น่าสนใจเลยก็คือ เบอร์ 8 ตัวเสิร์ฟประจำทีมชุดที่มีชื่อว่า "พัด" พัชลิน หนุนกลาง สาวน้อยวัย 16 ที่แจ้งเกิดเวทีนี้อย่างเต็มตัว เพราะนอกจากฝีเท้าอันน่าจับตามองจนช่วยส่งให้นครปฐมผงาดทองทีมเดี่ยวหญิงได้แล้ว ออร่าความน่ารักของสาวพัดสามารถทำให้หนุ่มๆ ทั้งสนามใจละลายไปกับการเชียร์ตะกร้อไปตามๆ กัน

"หนูเริ่มเล่นกีฬานี้มาตั้งแต่ตอนป.6 อายุตอนนั้นประมาณ 12 ซึ่งรู้สึกว่าเป็นกีฬาที่มันเท่ และก็มีพี่ที่บ้านเขาเล่นตัวเสิร์ฟอยู่แล้ว เราก็เลยลองหัดเล่นแล้วโค้ชก็สอนให้หนูเล่นตำแหน่งนี้มาตลอด มาถึงตอนนี้ก็ดีใจที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้นครปฐมคว้าเหรียญทองได้สองเหรียญสำหรับตะกร้อหญิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ส่วนอนาคตของหนูก็อยากไปให้ไกลในเส้นทางนี้ค่ะ อยากติดทีมชาติไทยให้ได้ค่ะ" สาวน้อยนักตะกร้อกล่าว

สำหรับแฟนๆ กีฬาที่อยากจะติดตามผลงานของ "พัด" พัชลิน หนุนกลาง ทั้งในและนอกสนาม ก็สามารถไปฟอลโลว์กันได้เลยที่อินสตาแกรม phat nunkang

พัชลิน หนุนกลาง (นักกีฬาตะกร้อทีมจ.นครปฐม) ชื่อเล่น : พัด   อายุ : 16 ปี , เกิด : 9 กันยายน 2549 , น้ำหนัก : 60 กก.   สูง : 171 ซม. ,การศึกษา : ชั้น ม.4 สายวิทย์-คณิต ร.ร.เทศบาลนคร นครปฐม ,ภูมิลำเนา : จ.นครสวรรค์ ,ผู้ฝึกสอนคนแรก : ธีรระ แป้นจันทร์ ,ผลงาน : เหรียญทองตะกร้อทีมเดี่ยวหญิง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ปี 2566 ที่จ.นครสวรรค์



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport