ยกเหล็กไทยบินทรหด20ชม.ถึงแอลเบเนียเตรียมปรับตัวฝึกซ้อมก่อนลุยศึกยุวชนโลก

ยกเหล็กไทยบินทรหด20ชม.ถึงแอลเบเนียเตรียมปรับตัวฝึกซ้อมก่อนลุยศึกยุวชนโลก
ทัพจอมพลังดาวรุ่งไทยบินถึงประเทศแอลเบเนีย เรียบร้อยแล้ว หลังเดินทางยาวนานกว่า 20 ชั่วโมง เตรียมปรับตัวและลงทำการฝึกซ้อม ก่อนขึ้นเวทีในศึกยกน้ำหนักยุวชนโลก 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มี.ค. -1 เม.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวทีมจอมพลังไทยชุดเข้าร่วมการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย.66 ทั้งนี้หลังจากเดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อกลางดึกวันที่ 21 มี.ค.66 ล่าสุด นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีมไทย รายงานว่า คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางถึงกรุงติรานา ประเทศแอลเบเนีย เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 22 มี.ค.66 ในเวลา 13.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) โดยใช้เวลาเดินทางกว่า 20 ชั่วโมง โดยหลังจากนั้น ได้นั่งรถต่อไปยังโรงแรมที่พักใกล้กับเมืองดูร์เริส ซึ่งห่างออกไปอีกราว 30 กิโลเมตร เพื่อเข้าพักผ่อน และเตรียมเข้าสู่โปรแกรมปรับสภาพร่างกายและฝึกซ้อมต่อไป 

สำหรับรายการนี้สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาลงชิงชัยรายการนี้ทั้งหมด 5 คน ดังนี้ นักกีฬาหญิง 2 คน ได้แก่ ธนพร แซ่เตีย ยุวชนหญิง รุ่น 64 กก., ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ ยุวชนหญิง รุ่น 71 กก., นักกีฬาชาย 3 คน ได้แก่ นฐพล กิจวนิชนิยม ยุวชนชาย รุ่น 49 กก., วุฒิพงษ์ ชมขุนทด ยุวชนชาย รุ่น 55 กก. และกอบเกียรติ ศิริสุข ยุวชนชาย รุ่น 61 กก.

ขณะที่คณะผู้ฝึกสอน ได้แก่ ร้อยเอกหญิง พิมศิริ ศิริแก้ว, นายสุธิพร วัฒนากสิกรรม, จ่าเอก สุวัฒน์ จันดำ ส่วนนักกายภาพ ได้แก่ น.ส.นลพรรณ มาลัย พร้อมกันนี้ น.ส.ปรียานุช หนูเกตุ จะเป็นตัวแทนประเทศไทยทำหน้าที่ผู้ตัดสินในครั้งนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X