ยกเหล็กไทยลัดฟ้าสู้ศึกยุวชนโลก2023ที่แอลเบเนีย

ยกเหล็กไทยลัดฟ้าสู้ศึกยุวชนโลก2023ที่แอลเบเนีย
จอมพลังไทยลัดฟ้าทำศึกยกน้ำหนักยุวชนโลก 2023 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยสภาพร่างกายทุกคนฟิตสมบูรณ์ดี สถิติเป็นที่น่าพอใจ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี

ความเคลื่อนไหวทีมจอมพลังไทยชุดเข้าร่วมการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย.66 ล่าสุด พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาส่งและให้กำลังใจคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ นำโดย นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีม ซึ่งออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อช่วงดึกวันที่ 21 มี.ค.66 ด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เที่ยวบินแอลเอช 773 จากนั้นจะเปลี่ยนเครื่องที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี ก่อนต่อเครื่องไปกรุงติรานา ประเทศแอลเบเนีย มีกำหนดถึงเวลา 13.55 น. ของวันที่ 22 มี.ค.66 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20.25 ชั่วโมง จากนั้นต้องนั่งรถต่อไปยังเมืองดูร์เริส ซึ่งห่างออกไปอีกราว 30 กม.

พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร กล่าวว่า นักกีฬาชุดนี้ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ตอนนี้สภาพร่างกายทุกคนฟิตสมบูรณ์ดี สถิติเป็นที่น่าพอใจและมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี ขอฝากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้จอมพลังไทยที่จะลงชิงชัยในรายการนี้ด้วย

ทั้งนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ส่งนักกีฬาลงชิงชัยรายการนี้ทั้งหมด 5 คน ดังนี้ นักกีฬาหญิง 2 คน ได้แก่ ธนพร แซ่เตีย ยุวชนหญิง รุ่น 64 กก., ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ ยุวชนหญิง รุ่น 71 กก. ส่วนนักกีฬาชาย 3 คน ได้แก่ นฐพล กิจวนิชนิยม ยุวชนชาย รุ่น 49 กก., วุฒิพงษ์ ชมขุนทด ยุวชนชาย รุ่น 55 กก. และกอบเกียรติ ศิริสุข ยุวชนชาย รุ่น 61 กก. ขณะที่คณะผู้ฝึกสอน ได้แก่ ร้อยเอกหญิง พิมศิริ ศิริแก้ว, นายสุธิพร วัฒนากสินกรรม, จ่าเอก สุวัฒน์ จันดำ ส่วนนักกายภาพ ได้แก่ น.ส.นลพรรณ มาลัย พร้อมกันนี้ น.ส.ปรียานุช หนูเกตุ จะเป็นตัวแทนประเทศไทยทำหน้าที่ผู้ตัดสินในครั้งนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X