ไทยเตรียมส่ง 5 จอมพลังลุยศึกยุวชนโลกที่แอลเบเนีย

ไทยเตรียมส่ง 5 จอมพลังลุยศึกยุวชนโลกที่แอลเบเนีย
สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เตรียมส่ง 5 จอมพลังดาวรุ่ง ลุยศึกยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2023 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย.นี้ พร้อมมอบ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีม ระบุนักกีฬาชุดนี้เก็บตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีแน่นอน

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เตรียมส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรายการยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2566 ที่เมืองดูร์เริส ประเทศแอลเบเนีย ระหว่างวันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย.66 โดยได้มอบหมายให้ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ กรรมการบริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

สำหรับนักกีฬาจะมีทั้งหมด 5 คน ดังนี้ นักกีฬาหญิง 2 คน ประกอบด้วย ธนพร แซ่เตีย ยุวชนหญิง รุ่น 64 กก. และ ภัทรธิดา วงษ์สิงห์ ยุวชนหญิง รุ่น 71 กก. ส่วนนักกีฬาชาย 3 คน ประกอบด้วย นฐพล กิจวนิชนิยม ยุวชยชาย รุ่น 49 กก., วุฒิพงษ์ ชมขุนทด ยุวชนชาย รุ่น 55 กก. และ กอบเกียรติ ศิริสุข ยุวชนชาย รุ่น 61 กก. ขณะที่คณะผู้ฝึกสอน ได้แก่ ร้อยเอกหญิง พิมศิริ ศิริแก้ว, นายสุธิพร วัฒนากสิกรรม, จ่าเอก สุวัฒน์ จันดำ ส่วนนักกายภาพ ได้แก่ นวลพรรณ มาลัย พร้อมกันนี้ ยังมีผู้ตัดสินไทยร่วมทำหน้าที่ในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ ปรียานุช หนูเกตุ

นายปรัชญา กีรตินันท์ เผยต่อไปว่า นักกีฬาชุดนี้เป็นนักกีฬาดาวรุ่งที่สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ได้เตรียมทีมไว้สำหรับก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต โดยที่ผ่านมาทางคณะกรรมการบริหารฯ และทีมงานผู้ฝึกสอน ได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง ทำให้สถิติทุกคนเป็นที่น่าพอใจ ส่วนตัวมั่นใจว่านักกีฬาชุดนี้จะทำผลงานได้ดีแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X