พ่อเมืองนครสวรรค์อัญเชิญไฟพระฤกษ์เตรียมใช้พิธีเปิดกีฬาเยาวชน

พ่อเมืองนครสวรรค์อัญเชิญไฟพระฤกษ์เตรียมใช้พิธีเปิดกีฬาเยาวชน
ตามที่จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากหน่วยราชการในพระองค์ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นำคณะกรรมการการจัดแข่งขันกีฬาเยาวชนครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 "ชอนตะวันเกมส์" พ.ศ.2566 เข้าเฝ้า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานพระวโรกาส ให้เฝ้าแทนพระองค์ ในการพระราชทานไฟพระฤกษ์ ที่ศาลาดุสิตดาลัย สวนจิตรลดา พระราชวังดุสิต กรุงเทพฯ

ล่าสุดเมื่อ 9 ก.พ.66 นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วย น.ส.ชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นำทีมผู้บริหาร เข้าอัญเชิญไฟพระฤกษ์พระราชทาน นำไปเก็บไว้ที่ห้องรับรองศาลากลางจ.นครสวรรค์ ชั้น 3 เพื่อเตรียมนำไปใช้จุดในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 "ชอนตะวันเกมส์" พ.ศ.2566 ต่อไป 

สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" จะมีขึ้นในวันที่ 25 มี.ค.- 3 เม.ย.66 จัดแข่งขันทั้งหมด 46 ชนิดกีฬา ส่วนกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 "ชอนตะวันเกมส์" จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 เม.ย. 66 ชิงชัย 15 ชนิดกีฬา โดยในส่วนของจ.นครสวรรค์ มีการเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการประชุมหารือ ติดตามความคืบหน้าในด้านต่างๆ รวมถึงมีการโปรโมทประชาสัมพันธ์การแข่งขันในช่องทางต่างๆอย่างต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X