"เบคอน ไทม์" ยังไร้พ่ายนำโด่งหัวตารางอาร์โอวี​ โปร ลีก

"เบคอน ไทม์" ยังไร้พ่ายนำโด่งหัวตารางอาร์โอวี​ โปร ลีก
ทีมเบคอน ไทม์ ทำผลงานยอดเยี่ยม ยังไร้พ่าย นำโด่งหัวตารางกีฬาอีสปอร์ต​ รายการ​ "อาร์โอวี​ โปร ลีก​ 2023 ซัมเมอร์"

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกมอารีนา ออฟ วาลอร์ หรือ อาร์โอวี รายการ "อาร์โอวี โปร ลีก 2023 ซัมเมอร์" โดยมี 9 สโมสรชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเข้าไปแข่งขันในรอบแชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท

ล่าสุดเป็นการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ไฮไลท์สำคัญคือแมตช์ที่ 12 ศึกระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต (บีอาร์ยู) และ บาเลนเซีย ซีเอฟ อีสปอร์ต (วีซีเอฟ) โดยในเกมแรก เมจระดับโลกอย่าง BRU NuNu ก็ได้สร้างความฮือฮาโดยหยิบเอาฮีโร่นอกเมต้าอย่าง "จินนา" ลงสนามแข่ง คอมโบคู่กับ "ซีเนียล" และ "อาย่า" โดย บุรีรัมย์ พิสูจน์แล้วว่าเขาก็ยังคงเป็นผู้เล่นระดับโลกด้วยทักษะในการเล่นและการตัดสินใจที่เฉียบคมของเขา และในแมตช์นี้พวกเขาก็เอาชนะเจ้าค้างคาวไปได้อย่างสบายๆ ด้วยสกอร์ 3-0 

ด้านแมตช์ที่ 13 เป็นอีกคู่เดือดประจำวันระหว่าง เบคอน ไทม์ (บีเอซี) และ ทาลอน (ทีแอลเอ็น) นับว่าเป็นคู่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเพราะทั้งสองทีมต่างยังไม่เคยเสียแต้มให้ใครจากในสัปดาห์แรกที่ผ่านมา โดยในเกมที่สอง ทาลอน ก็ได้หยิบแผนไม่ใช้แครี่มาประจัญหน้ากับเจ้าหมูเบคอน ไทม์ แต่ด้วยความรอบคอบและการตั้งรับที่แข็งแกร่ง ทำให้เบคอนสามารถป้องกันตำแหน่งไร้พ่ายของตัวเองเอาไว้ได้ โดยเอาชนะเหยี่ยวแดงทาลอนไปก่อนในแมตช์นี้

สรุปอันดับคะแนนของทั้ง 9 ทีมหลังจบสัปดาห์ที่ 2 อันดับ 1 เบคอน ไทม์ แข่ง 4 ชนะ 12 แพ้ 4 ผลสกอร์ได้-เสีย +8 มี 4 คะแนน, อันดับ 2 อีอารีนา แข่ง 4 ชนะ 10 แพ้ 7 ผลสกอร์ได้-เสีย +3 มี 2 คะแนน, อันดับ 3 บุรีรัมย์ฯ แข่ง 4 ชนะ 8 แพ้ 6  ผลสกอร์ได้-เสีย +2 มี 2 คะแนน, อันดับ 3 เปแอสเชฯ แข่ง 3 ชนะ 6 แพ้ 4 ผลสกอร์ได้-เสีย +2 มี 2 คะแนน, อันดับ 5 บาเลนเซียฯ แข่ง 4 ชนะ 7 แพ้ 8 ผลสกอร์ได้-เสีย -1 มี 2 คะแนน, อันดับ 6 บี อีสปอร์ตฯ แข่ง 4 ชนะ 6 แพ้ 8 ผลสกอร์ได้-เสีย -2 มี 2 คะแนน, อันดับ 7 ทาลอน แข่ง 3 ชนะ 5 แพ้ 7 ผลสกอร์ได้-เสีย -2 มี 1 คะแนน, อันดับ 8 คิง ออฟเกมเมอร์ส แข่ง 3 ชนะ 3 แพ้ 7 ผลสกอร์ได้-เสีย -4 มี 1 คะแนน และ อันดับ 9 อีวอส เอ็กซ์ ไทย ไฟต์ฯ แข่ง 3 ชนะ 3 แพ้ 9 ผลสกอร์ได้-เสีย -6 มี 0 คะแนน 

ด้าน ทีม ออฟ ดิ วีค ในสัปดาห์ที่ 2 ผู้เล่นที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในตำแหน่งต่างๆ ประกอบด้วย 1. BAC Markky ตำแหน่ง ดาร์ค สเลเยอร์ เลน, 2. BAC AlmondP ตำแหน่ง จังเกิล, 3. BAC Kimsensei ตำแหน่ง มิดเลน, 4. BAC TaoX ตำแหน่ง ซัพพอร์ต และ 5. BAC Moowan ตำแหน่ง อะบีสซัล ดราก้อน เลน ซึ่งทั้ง 5 ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ล้วนเป็นผู้เล่นของทีมเบคอน ไทม์ ทั้งหมด 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport