ร.ร.สวนกุหลาบฯจัดวิ่งรอบเกาะรัตนโกสินทร์ "ชมพู-ฟ้า รันนิ่ง 2023"

ร.ร.สวนกุหลาบฯจัดวิ่งรอบเกาะรัตนโกสินทร์ "ชมพู-ฟ้า รันนิ่ง 2023"
"เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดารานักแสดง และตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 121ในฐานะของคณะผู้จัดงาน ออกมาเผยว่า โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เตรียมจัดกิจกรรม "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023" ในวันที่ 19 มี.ค. 66

โดยงานนี้ ตนอยากเชิญชวนทุกคน ทั้งศิษย์เก่า และบุคคลทั่วไปมาร่วมออกกำลังกายกัน ซึ่งกิจกรรมวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ใช้เวลาไม่มาก แต่ได้ประโยชน์กับสุขภาพของเราอย่างมาก นอกจากนั้นรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปร่วมสนับสนุนงานมุทิตาจิตของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยอีกด้วย 

"สำหรับผู้ที่มาร่วมงานจะได้กระทบไหล่กับเหล่าเซเลปนักวิ่งมากมาย รวมถึงบรรดาศิษย์เก่าของโรงเรียนสวนกุหลาบอีกด้วย มาวิ่งไปด้วยกันนะครับ" เปรมณัช กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง เส้นทางวิ่งของงาน ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023 จะใช้พื้นที่รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งจะผ่านสถานที่สำคัญๆ ทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร ที่สวยงามหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ศาลาเฉลิมกรุง, วัดพระแก้ว, สนามหลวง, ป้อมพระสุเมรุ, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, เสาชิงช้า และสะพานพุทธ โดยโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จะเป็นจุดสตาร์ต และเส้นชัยของการวิ่งในครั้งนี้ 

 สำหรับงาน ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ม.ค.นี้เท่านั้น โดยมีระยะวิ่งให้เลือก 2 แบบ คือ แบบฟันรัน 3 กม. และแบบมินิมาราธอน 10 กม. ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.66 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ค "ชมพูฟ้า รันนิ่ง" หรือ www.facebook.com/PinkBlueRun


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X