"บิ๊กฮง" ยับยั้งหนังสือลาออก "ศักดา" ​เตรียมถกช่วยนั่งบริหารต่อ

"บิ๊กฮง" ยับยั้งหนังสือลาออก "ศักดา" ​เตรียมถกช่วยนั่งบริหารต่อ
"บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยับยั้งหนังสือลาออกของ "คิวทอง"​ ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ และกูรูวงการสนุกเกอร์ไทยที่คร่ำหวอดทำงานมากว่า 40 ปี หลังให้เหตุผลอิ่มตัว "บิ๊กฮง" เผยเสียดายประสบการณ์และความสามารถ ยันเตรียมพูดคุยเป็นการส่วนตัวให้กลับมาช่วยสมาคมบริหารงานต่ออย่างน้อยจนหมดสมัยวาระที่ตนเองเป็นนายกสมาคม พร้อมเจรจาของใช้ทีบีซี สนุกเกอร์​ เป็นสถานที่ฝึกซ้อมและแข่งขันต่อด้วย

ตามที่กระแสข่าวว่า "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ กูรูวงการสอยคิวไทย อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยื่นจดหมายลาออกผ่านเลขาธิการสมาคมฯ นายชุมพล บุษราตระกูล เพื่อแจ้งต่อนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดฯหลังทำงานเพื่อวงการมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปีและเป็น 1 ในผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาสนุกเกอร์ร่วมกับ นายมอริส เคอร์ เมื่อปี 2525 โดยให้เหตุผลการลาออกถึงจุดอิ่มตัวและอายุมากแล้วด้วยวัย 82 ปี เพื่อเปิดทางให้ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาร่วมบริหารงานกับสมาคมกีฬาบิลเลียดต่อไปนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "บิ๊กฮง" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "รู้สึกตกใจกับข่าวที่ทางพี่ศักดา รัตนสุบรรณ ที่ได้ลาออกจากสมาคมฯ ซึ่งหนังสือนั้น ผมยังไม่ได้เห็น แต่หากพี่ดาลาออกจริงผมคงจะให้ออกไม่ได้ เพราะพี่ศักดาคือผู้ชักชวนผมเข้าสู่วงการตั้งแต่เข้ามาร่วมทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม จนมานั่งผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ไทย และกรรมการบริหารต่อด้วยการส่งเสริมผลักดันผมเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศ ตั้งแต่สมัยแรกจนมาถึงสมัยที่สอง ผมคงยอมไม่ได้เด็ดขาดที่จะให้พี่ศักดาลาออกจากวงการสนุกเกอร์ในยุคที่ผมยังนั่งตำแหน่งนายกสมาคม

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมยัง กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในเรื่องการลาออกของพี่ศักดา รัตนสุบรรณ ผมขอยับยั้งจดหมายดังกล่าว และผมจะขอเข้าไปคุยกับทางพี่ดาเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง ส่วนในเรื่องของสถานที่ทีบีซี สนุกเกอร์ เซนเตอร์ สังเวียนที่ใช้เก็บตัวทีมชาติมาตลอด และเป็นสถานที่ใช้แข่งขันคัดเลือกนักกีฬาสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมของไทย ตอนนี้พอทราบเรื่องว่าทางพี่ศักดาจะไม่ต่อสัญญาเพราะว่าขอลาออกจากสมาคม ในเรื่องนี้ก็อยากให้พี่ดาเจรจากับเจ้าของสถานที่เพื่อขอให้สถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ใช้แข่งขันและเก็บตัวทีมชาติต่อไป ในส่วนเรื่องของค่าเช่าค่าใช้จ่ายทางสมาคมจะเข้าไปพูดคุยกับทางพี่ศักดาอีกครั้ง เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเรื่องของการเช่าสถานที่แต่ละเดือนได้ไม่มากก็น้อยครับ"

"สุดท้ายนี้ผมขอยืนยันในนามนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย หากผมยังนั่งอยู่ตำแหน่งนี้พี่ศักดาที่ผมเคารพรักจะต้องอยู่เคียงข้างกับวงการสนุกเกอร์ไทยต่อไป และขอยับยั้งการลาออกในครั้งนี้ด้วย" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกล่าวทิ้งท้าย








ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport