ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เฉือนชนะ นึก วัดสนหวิว หวิดร่วงสอยคิว 6 แดงปทท.

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เฉือนชนะ นึก วัดสนหวิว หวิดร่วงสอยคิว 6 แดงปทท.
"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม เกือบตกรอบ หลังเอาชนะ "นึก วัดสน" สมนึก ญาณีฑีรฆะ ไปอย่างหืดจับ 5-3 เฟรม เข้ารอบ 16 คน ไปหวุดหวิด ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2567 ที่ไอส์แลนด์ฮอลล์ ภายในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์รามอินทรา โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค.2567 เป็นการดวลคิวนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ไฮไลต์ที่น่าสนใจ อยู่ที่การดวลคิวในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ซึ่งเป็นพบกันระหว่าง "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวระดับตำนาน อดีตมือ 3 ของโลก และเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ พบกับ "นึก วัดสน" สมนึก ญาณีฑีรฆะ

ก่อนแข่ง ต่างฝ่ายต่างมีผลงานชนะ 1 นัดและแพ้ 1 นัดเหมือนกัน ดังนั้นแมตช์นี้ จึงเสมือนเป็นศึกชี้ชะตา ว่าใครจะผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายตาม "หยิก สำโรง" ดรุฑ รัศมิ์มุกดา ที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยผลปรากฏว่า ทั้งคู่สู้กันได้อย่างสูสี จนเสมอกัน 3-3 เฟรม ก่อนที่ "ต๋อง" จะอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่า เอาชนะไปในที่สุด 5-3 เฟรม ทำสถิติชนะ 2 นัดแพ้ 1 นัด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายแบบหืดจับ ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน "หยิก สำโรง" เอาชนะ "กัน คลองด่าน" ธวัช ลิ้มวัฒนะ 5-2 เฟรม ทำสถิติคว้าชัย 3 แมตช์รวด เข้ารอบ 16 คนในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X