"รมย์ สุรินทร์" ทะลุชิงดำ "นุ้ก จันท์" ศึกบิลเลียดประเทศไทย

"รมย์ สุรินทร์" ทะลุชิงดำ "นุ้ก จันท์" ศึกบิลเลียดประเทศไทย
"รมย์ สุรินทร์" ทะลุชิงดำ "นุ้ก จันท์" บิลเลียดชิงแชมป์ประเทศไทย ขณะที่สนุกเกอร์หญิง รอบตัดเชือก 2 สาวทีมชาติ "มายด์" เตรียมดวลกับ "พลอย ขอนแก่น"

การแข่งขัน การท่าเรือ สนุกเกอร์หญิง-พูล 9 ลูก และ การแข่งขันบิลเลียด ชิงแชมป์ประเทศไทย ขมวดปมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยเมื่อวันที่ 10 ส.ค.67 เป็นการแข่งขันรอบแรก นัดสุดท้ายเพื่อคัดผู้ชนะเลิศผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

ในส่วนของการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง เป็นการพบกันในรอบแรกนัดสุดท้าย ซึ่งหลังแข่งขันจบ ผลปรากกว่าได้ 4 นักสอยคิวสาวผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดย ปัณชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล) นักสนุกเกอร์หญิงทีมชาติไทย จะพบกับ พลอยชมพู เหล่าเกียรติพงษ์ (พลอย ขอนแก่น) นักสนุกเกอร์หญิงทีมชาติไทยเช่นเดียวกัน ส่วนอีกคู่ นฤชา เพิ่มพูน (เจล สระบุรี) พบกับ ณัฐชารินทร์ สรประเสริฐ โดยจะเริ่มแข่งขันเวลา 13.00 น. ในวันที่ 11 สิงหาคม 

ขณะที่ บิลเลียด คู่ชิงชนะเลิศเป็นการโคจรมาพบกันระหว่างนักสอยคิวทีมชาติไทยทั้งคู่ "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล รองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เจอกับ "นุ้ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ อันดับ 3 เมื่อปีที่แล้ว คู่นี้ถือว่าเป็นการพบกันของ "เก๋า กับ เก่ง" อยู่ที่ว่าใครจะนิ่งกว่ากันเท่านั้น

ส่วนพูล 9 ลูกหญิง รอบรองชนะเลิศ และ พูล 9 ลูกชาย หยุด 1 วัน โดยจะกลับมาแข่งขันในวันที่ 12 สิงหาคม สำหรับในวันที่ 11 ส.ค.นี้ กีฬาบิลเลียด จะเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ส่วน สนุกเกอร์หญิง จะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เริ่มเวลา 13.00 น.  พร้อมกันทั้ง 3 คู่ ผู้สนใจเข้าชมได้ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X