ประมุขสอยคิวไทยร่วมยินดี นักธุรกิจดังเปิดโต๊ะสนุ้กเอาใจคนรักกีฬา

ประมุขสอยคิวไทยร่วมยินดี นักธุรกิจดังเปิดโต๊ะสนุ้กเอาใจคนรักกีฬา
"เฮียเจง" ณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก ได้ฤกษ์ดีเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ในหมู่บ้านรวยรุ่งเรือง โดยสั่งโต๊ะใหม่เอี่ยม ย้ำไม่เน้นทำเพื่อหากำไร เพียงแต่ต้องการให้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของคนทำงาน และนักธุรกิจทั่วไป มีทั้ง สปา , นวดเพื่อสุขภาพ ขึ้นร้องเพลงสด และ ร้านอาหารในที่เดียวกันแบบครบวงจร

"เฮียเจง" ณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก นักธุรกิจชื่อดัง เปิดโต๊ะสนุกเกอร์แห่งใหม่ใช้ชื่อว่า " เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club” โดยตั้งอยู่ในหมู่บ้านรวยรุ่งเรือง ถนนพระราม 3 ซอย 66 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพ ในช่วงเช้าได้มีการนิมนต์พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ พร้อมได้รับเกียรติจาก "บิ๊กฮง" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, นายศักดา รัตนสุบรรณ เจ้าของฉายา "คิวทอง"  กูรูในวงการสนุกเกอร์เกอร์, นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย, นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (จุ้ย คิวทอง) ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทยชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬา เอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 และบรรดานักสนุกเกอร์ทั้งในอดีต และ ปัจจุบันร่วมให้เกียรติในพิธีเปิดโต๊ะแห่งใหม่กันเป็นจำนวนมาก

นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก กล่าวว่า สถานที่แห่งนี้เป็นหมู่บ้านในย่านถนนพระราม 3 ปัจจุบันลูกบ้านส่วนใหญ่สนใจออกกำลังกาย และ เล่นกีฬากันเป็นประจำ เพียงแต่ยังไม่มีโต๊ะสนุกเกอร์ ทำให้ทนต่อกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงได้ตัดสินใจเปิดโต๊ะสนุกเกอร์เพื่อเป็นการผ่อนคลายและสันทนาการในยามว่างของคนทั่วไป  ในหมู่บ้านรวยรุ่งเรือง โดยสถานที่แห่งนี้มีความโอ่โถง สะอาด โต๊ะใหม่เอี่ยมอ่อง เปิดให้บริการทั่วไป บุคคลภายนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ นอกจากโต๊ะสนุกเกอร์แล้ว ยังมีนวดสปาเพื่อสุขภาพ และ ร้านอาหาร ในราคาที่ไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด 

นายณฐคุณ ให้เหตุผลว่า การเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ใจกลางหมู่บ้านเสี่ยงต่อการขาดทุน แต่สำหรับตนเองไม่ได้เปิดเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ธุรกิจการค้า แต่เปิดเพื่อต้องการให้ผู้คนในหมู่บ้าน และ นักกีฬาสนุกเกอร์ทั่วไป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อเป็นจุดนัดหมายในการพบปะสังสรรค์ คุยเรื่องงาน  อีกทั้งยังเป็นการพักผ่อนของวันหยุด หรือวันสบาย ๆ หลังเลิกงาน เพราะ เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club  แห่งนี้ยังมีบริการ นวดเพื่อสุขภาพ ร้านอาหาร สามารถขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีแบบสดๆ  ทุกอย่างสามารถทำได้เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว สนใจสอบถามรายละเอียดก่อนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-6780365


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X