"หมู ปากน้ำ"เลือกเพลงวงบอดี้สแลมเปิดตัวประเดิมสอยคิวโลก

"หมู ปากน้ำ"เลือกเพลงวงบอดี้สแลมเปิดตัวประเดิมสอยคิวโลก
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริษัทค่ายเพลงชื่อดังไฟเขียวให้ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ นักสอยคิวไทยหนึ่งเดียว ที่ได้สิทธิ์แข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 สามารถนำเพลง "แสงสุดท้าย" ของวงบอดี้สแลม ไปใช้ในการเปิดตัวในระหว่างแข่งขัน ที่สังเวียนครูซิเบิลเธียร์เตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษได้ ผ่านการประสานงานของ "ไก่ป่า" เอกราช นิติสุทธิ์สกุล ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ "ตูน บอดี้สแลม" นักร้องชื่อดัง ยังส่งกำลังใจให้ "หมู ปากน้ำ" อีกด้วย

  หลังจาก "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ นักสอยคิวอันดับ 32 ของโลกชาวไทย สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าไปแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ครูซิเบิลเธียร์เตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษได้สำเร็จ นับเป็นครั้งที่ 4 ของเจ้าตัว ที่ทำได้ต่อจากปี 2017, 2020 และ 2022 โดยเจ้าตัวมีโปรแกรมที่จะดวลคิวรอบแรก (รอบ 32 คนสุดท้าย) พบกับ "แจ๊คพ็อต" แจ๊ค ลิซอฟสกี้ มือ 13 ของโลกจากอังกฤษ ในอังคารที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น.(เซสชั่นแรก) และวันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 16.00 น.(เซสชั่นที่ 2)

  ทั้งนี้ก่อนที่จะถึงวันแข่งขัน นพพล แสงคำ ได้ทำเรื่องขออนุญาตไปยังจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ บริษัทค่ายเพลงชื่อดังของประเทศไทย ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง "แสงสุดท้าย" ของวงบอดี้สแลม ไปใช้ในการเปิดตัวในการแข่งขัน เหมือน 3 ครั้งที่ผ่านมา โดยมี "อาร์ต" เอกราช นิติสุทธิ์สกุล ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงลอนดอน เจ้าของนามปากกา "ไก่ป่า" ที่มีความสนิทสนมกับ "ตูน บอดี้สแลม" นักร้องนำของวง เป็นผู้ช่วยประสานงานให้

  กระทั่งล่าสุด แกรมมี่ได้ไฟเขียวให้จอมคิวชาวไทย สามารถนำเพลงดังกล่าว ไปใช้ในการเปิดตัวได้เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ตูน บอดี้สแลม ยังส่งกำลังใจให้ "หมู ปากน้ำ" ประสบความสำเร็จกับการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X