"มิ้งค์ สระบุรี"พร้อมสู้สนุ้ก6แดงโลกหวังคนไทยได้สัมผัสถ้วยแชมป์

 "มิ้งค์ สระบุรี"พร้อมสู้สนุ้ก6แดงโลกหวังคนไทยได้สัมผัสถ้วยแชมป์
"มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสอยคิวหญิงเบอร์1โลกของไทย รับตื่นเต้นมากที่สิทธิ์ลงบู๊ศึกสนุกเกอร์ 6 แดงโลก เผยจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อนำถ้วยแชมป์มาฝากคนไทยให้ได้

"มิ้งค์ สระบุรี"  ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสนุกเกอร์มือ 1 หญิงของโลก เป็นนักสนุกเกอร์สาวเพียงเดียวที่ได้สิทธิ์ลงบู๊ศึกสนุกเกอร์ 6 แดงโลก "ปทุมธานี ซิกส์ เร้ด เวิล์ด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ซึ่งจะมีขึ้น 6-11 มี.ค.66 ที่จ.ปทุมธานี ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของตนเองว่า นี่จะเป็นโอกาสที่ตนเองได้ลงแข่งขันศึก 6 แดงโลกครั้งที่ 2 หลังเคยลงแข่งขันครั้งแรก เมื่อปี 2018 ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นและกดดันด้วย เลยทำให้ผลงานที่ออกมาไม่ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้

สำหรับการแข่งขัน "ปทุมธานี ซิกส์ เร้ด เวิล์ด แชมเปี้ยนชิพ 2023" "มิ้งค์" ถูกจัดให้อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ติง จุนฮุย มือ 24 ของโลก, สตีเฟน แม็คไกวร์ มือ 32 ของโลก ซึ่งเคยอยู่ร่วมสายเดียวกับ "มิ้งค์" เมื่อปี 2018 และ จาง อันต๋า มือ 68 ของโลก

นักสนุ้กหญิงมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน เผยถึงสายการแข่งขันที่ออกมาว่า จากสายที่ถูกประกบออกมา ยอมรับว่าหนักทุกคน แต่สนุกเกอร์ 6 แดง ที่เป็นเกมเร็วด้วย ก็เชื่อว่าอะไรก็สามารถเกินขึ้นได้ ส่วนตัวอยากจะ ขอกำลังใจจากแฟนๆกีฬาให้ช่วยกันเข้ามาชมมาเชียร์และติดตามเชื่อกันเยอะๆ และเกมสั้นที่พลิกแพลงกันได้แบบนี้หวังว่าคนไทยจะสามารถเข้าไปคว้าแชมป์รายการนี้ได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X