ก้อง-สมเกียรติ มั่นใจกลับมาฟิตทันลงบู๊ศึกโมโตทูสนามประเทศไทย

 ก้อง-สมเกียรติ  มั่นใจกลับมาฟิตทันลงบู๊ศึกโมโตทูสนามประเทศไทย
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทย มั่นใจกลับมาฟิตสมบูรณ์ ทันลงบู๊ศึกโมโตทู สนามโฮมเรซ ที่ไทย จ.บุรีรัมย์วันที่ 25-27 ต.ค.นี้ หลังมีอาการเจ็บที่เส้นเอ็นข้อเท้าขวา

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" จะพลาดลงบิดในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 17 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ หลังตรวจร่างกายละเอียด แพทย์มีความเห็นให้พักต่อเพื่อการฟื้นตัวที่สมบูรณ์ของเส้นเอ็นที่ข้อเท้าขวา เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันโฮมเรซในประเทศไทยสุดสัปดาห์หน้า

 นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นขาขวาอย่างรุนแรง หลังโดนชนในรอบแรกของการแข่งขัน อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ขณะที่ทะยานขึ้นไปลุ้นโพเดียม จนต้องนำรถออกจากการแข่งขันด้วยความเจ็บปวด และต้องถอนตัวศึก เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ อีกสนาม

ทั้งนี้หลังนักบิดไทยเข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้ง พบว่าเส้นเอ็นขาขวาที่ได้รับความเสียหายนั้น ยังไม่ฟื้นตัวเพียงพอสำหรับการแข่งขัน โดยเฉพาะเมื่ออยู่บนรถแข่ง ส่งผลให้ทีมแพทย์ลงความเห็นให้พักอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้

 "ก้อง" สมเกียรติ และทีมแพทย์มั่นใจว่าร่างกายจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ในการแข่งขัน พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ เจ้าตัวจะลงบิดต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยในโฮมเรซ ระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค.นี้



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport