27 ก.ย.นี้ได้เวลาสตาร์ทความเร็ว "ทรูวิชั่นส์" พร้อมถ่ายทอดสด "อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์"

27 ก.ย.นี้ได้เวลาสตาร์ทความเร็ว "ทรูวิชั่นส์" พร้อมถ่ายทอดสด "อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์"
ถึงเวลาคอกีฬาความเร็วกันอีกครั้ง ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ด้วยโปรแกรมการถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 27-29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

การแข่งขันโมโต จีพี เข้าสู่ช่วงการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการแข่งขันที่ มันดาลิกา บนเกาะลอมบอก จะเป็นสนามแรกจากทั้งหมด 5 สนามที่เข้าแข่งขันในภูมิภาคนี้ หลังจากขับเคี่ยวทำการแข่งขันบนทวีปยุโรปมายาวนาน 

ในรุ่นโมโต จีพี นักแข่งชาวสเปน ฮอเก้ มาร์ติน นักบิดชาวสเปน จากทีมดูคาติ พรามัค เรซซิง (Ducati Pramac Racing) มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ 1 โดยสนามล่าสุดที่สนามเอมีเลีย-โรมัญญา เขาจบในอันดับที่ 2

ส่วน เปกโก้ - ฟรานซิสโก้ บัญญาญ่า นักบิดชาวอิตาเลียนจากทีม ดูคาติ เลโนโวทีม (Ducati Lenovo Team) มีคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 2 แต่ 3 สนามล่าสุด เขาแข่งไม่จบไปถึง 2 สนาม ได้แก่ที่อารากอน และเอมีเลีย-โรมัญญา ในปีที่ผ่านมาเขาเป็นผู้ชนะในรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย

สำหรับเจ้าของสถิตินักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุดต่อ 1 รอบแข่งขัน ในสนาม มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ได้แก่ เอเนีย บาสเตียนินี โดยเป็นการแข่งในรายการนี้เมื่อปีก่อน เขาทำเวลาไปได้ 1.30 นาทีต่อรอบสนามแข่งขัน 

ส่วนในรุ่นโมโต 2 ก้อง - สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทยมีคะแนนรวมสะสมในลำดับที่ 11 ซึ่งนักบิดจากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ทำผลงานในสนามล่าสุดจบอันดับที่ 14 

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง F1, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW  ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้

โมโต จีพี รายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ถ่ายทอดสดช่อง SPOTV2 (690)

27 ก.ย. รอบฝึกซ้อม 1 09.35

28 ก.ย. รอบฝึกซ้อม 2 09.00

28 ก.ย. รอบคัดเลือก 09.45

28 ก.ย. โมโต จีพี สปรินท์ 13.35

29 ก.ย. รอบแข่งขัน 10.45




ที่มาของภาพ : truevisions
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X