ก้อง-สมเกียรติ พร้อมลุยโมโตทูสนาม 14 ประเดิมซ้อมกดเวลารั้งที่ 4

 ก้อง-สมเกียรติ พร้อมลุยโมโตทูสนาม 14 ประเดิมซ้อมกดเวลารั้งที่ 4
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ลงซ้อมรอบแรก ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับที่ 4 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 14 เอมิเลีย-โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เตรียมลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 14 เอมิเลีย-โรมันญ่า กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ก.ย.นี้ ที่มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี เช่นเคย ซึ่งการซ้อมรอบแรก "ก้อง" กดเวลาเข้ามาเป็นอันดับที่ 4 ด้วย 

"ก้อง"  กล่าวว่า "สุดสัปดาห์นี้ เราจะแข่งกันที่ มิซาโน อีกครั้ง หลังจาก กรังด์ปรีซ์ แรกที่นี่ (ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์) ไม่เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีขึ้น ผมสามารถไต่อันดับขึ้นมาได้หลายตำแหน่ง (จากกริด 22 จบอันดับ 14) และรู้สึกอุ่นใจกับรถแข่ง ทิศทางในเชิงบวกนี้เป็นสิ่งที่เราต้องรักษาไว้ และต้องนำมาต่อยอดในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งผมจะทุ่มสุดความสามารถเช่นเคย" นักบิดไทยทิ้งท้าย

ขณะที่นักบิดรุ่นน้องชาวไทยอย่าง "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี เจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย พร้อมเต็มร้อยสำหรับการลุยศึก โมโตทรี ในสนามนี้ ซึ่งเจ้าตัวพยายามเค้นอย่างหนักในช่วง 3 สนามที่ผ่านมา เพื่อลุ้นแต้มแรกในปีนี้ให้ได้

ทั้งนี้ "ก้อง" สมเกียรติ และ "ก๊องส์" ธัชก  ได้เข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 ก.ย.นี้ ซึ่งในการซ้อมรอบแรก  "ก้อง" ทำเวลารั้งอันดับ 4  ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 40.896 วินาที ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.นี้ ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 15.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 16.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X