"แสตมป์" ลุ้นแชมป์สนามสุดท้าย หลังทิ้งผู้ตาม 14 คะแนนบิดเอเชียโร้ดฯ

"แสตมป์" ลุ้นแชมป์สนามสุดท้าย หลังทิ้งผู้ตาม 14 คะแนนบิดเอเชียโร้ดฯ
นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ นักแข่งในสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ เอเชีย โร้ดเรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับมาถึงไทย เพื่อเตรียมตัวลงทำการแข่งขันสนามถัดไป

สำหรับการแข่งชันในสนาม 5 ลง ซึ่งมีขึ้นที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 14-15 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น "สแตมป์" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรุ่นซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี โดยในเรซที่ 1 แสตมป์ สามารถคว้าโพเดี้ยมอันดับที่ 2 มาครอง และเรซที่ 2 คว้าอันดับที่ 5 มาครอง ส่งผลให้มีคะแนนสะสมเป็นผู้นำในรุ่นนี้ อยู่ที่ 155 คะแนน ทิ้งอันดับที่ 2 อเดนนันต้า ปูตรา นักบิดจากอินโดนีเซีย อยู่ที่ 14 คะแนน

สำหรับการแข่งขันเอเชีย โรดเรซซิ่ง สนามส่งท้ายจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 ธ.ค.นี้ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมส่งแรงเชียร์ และให้กำลังใจ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team








ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X