ก้อง-สมเกียรติ ยกระดับเซตติ้งหวังสร้างผลงานโมโตทูที่ซานซามริโน

 ก้อง-สมเกียรติ ยกระดับเซตติ้งหวังสร้างผลงานโมโตทูที่ซานซามริโน
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทย เผยเดินมาถูกทางแล้ว เดินหน้าทำตามเป้าหมาย ขอทำผลงานเจ๋ง ในสนามซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024 มีคิวดวลวามเร็วกันต่อในสัปดาห์นี้   ในรายการ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ ที่มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิโมนเซลี่ ประเทศซานมาริโน ระหว่างวันที่ 6-8 ก.ย.67 โดยในรุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นักบิดไทยอย่าง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา  นักบิดหมายเลข 35 จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่เมื่อสัปดาห์ก่อน สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการไล่แซงจากกริด 14 บิดคว้าอันดับ 6 ในสนามมอเตอร์แลนด์ อารากอน ทำให้มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ในตารางคะแนนสะสมนักแข่ง

สมเกียรติ ออกมาเปิดเผยว่า ในสุดสัปดาห์นี้ตนจะลงแข่งกันที่ มิซาโน ซึ่งหลังผ่านการแข่งขัน อารากอน กรังด์ปรีซ์ ตนรู้สึกว่าเรามีความคืบหน้าอย่างมากกับการเซ็ตอัพรถแข่ง มีการยกระดับไปในทิศทางที่ถูกต้อง และยังมีงานอีกเยอะที่เราต้องทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย แต่เราก็อยู่ในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว ตนหวังว่า ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ ครั้งนี้ จะสามารถยืนยันแนวทางบวกนี้ของเราได้ หลังจากมีทิศทางที่ดีในสนามที่ผ่านมา

ด้าน "ก๊องส์" ธัชกร นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ก็พร้อมที่จะลุยศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เช่นกัน หลังสร้างโอกาสลุ้นแต้มอย่างเต็มตัวในสนามที่ผ่านมา ด้วยการขยับขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับ 16 ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน

ทั้งนี้ ศึก ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย.นี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในคืนวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ และดวลความเร็วในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.นี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง SPOTV



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X