ยามาฮ่าร่วมดี "เบน ประสิทธิ์" แชมป์ไทยซูเปอร์ครอสสมัย 3

ยามาฮ่าร่วมดี "เบน ประสิทธิ์" แชมป์ไทยซูเปอร์ครอสสมัย 3
ผู้บริหาร ยามาฮ่า ยินดีกับ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน นักแข่งในสังกัด YAMAHA Ben Prasit Racing ที่สามารถคว้าแชมป์ ศึกโมโตครอสประเทศไทย 2024 มาครองจากการชิงชัย 10 สนาม

นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ พร้อมคณะผู้บริหาร ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม (YAMAHA THAILAND RACING TEAM) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันมอบช่อดอกไม้ และแสดงความยินดีกับ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน นักแข่งในสังกัด YAMAHA Ben Prasit Racing ที่ควบ YAMAHA YZ250F หมายเลข 31 ลงทำการแข่งขันในรายการ FMSCT Thailand Supercross 2024 ก่อนจะสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยได้อีกครั้ง 

จากชัยชนะดังกล่าว นับเป็นการคว้าแชมป์ประเทศไทยได้เป็นสมัยที่ 3 ของ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน โดยผลงานตลอดซีซั่นในศึกโมโตครอสประเทศไทย 2024 มาครอง ที่มีชิงชัยทั้งสิ้น 10 สนาม เบน ประสิทธิ์ ฮาลเกรน ยืนโพเดี้ยมถึง 8 สนาม และคว้าชัยมาครองได้ 2 สนาม พร้อมกับมีแต้มสะสม 150 คะแนน 

โดย เบน ร่วมงานกับยามาฮ่ามาอย่างยาวนาน และเป็นนักแข่งที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่องจากการควบ YAMAHA YZ250F ลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ในระดับประเทศ และนานาชาติ





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X