ก้อง-สมเกียรติ พร้อมเต็มร้อยล่าแต้มโมโตทูสนาม 12 อารากอน สเปน

ก้อง-สมเกียรติ พร้อมเต็มร้อยล่าแต้มโมโตทูสนาม 12 อารากอน สเปน
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ลงแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 เหลือโปรแกรมลงบิดอีก 9 สนามในฤดูกาลนี้ สัปดาห์นี้มีคิวลงชิงชัยในรุ่นโมโตทู ที่สเปน

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024 มีคิวดวลความเร็วกันระหว่างวันที่ 30 ส.ค. - 1 ก.ย.67 แข่งขันกันเป็นสนามที่ 12 รายการ อารากอน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน โดย สมเกียรติ นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เก็บไปแล้ว 64 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 ในตารางคะแนนสะสมรุ่นโมโตทู 

"ก้อง" สมเกียรติ เผยก่อนลงแข่งขันว่า "สุดสัปดาห์นี้เราจะแข่งกันที่ อารากอน ผมรู้สึกว่าพร้อมมากที่จะทุ่มเท และเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากสเปน หลังจากผ่านผลงานสนามล่าสุดเราเก็บคะแนนสำคัญมาได้ ผมมั่นใจและตั้งใจอย่างมากที่จะสานต่อความสำเร็จนี้"

ด้าน "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดชาวไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ก็พร้อมเต็มร้อยสำหรับการแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวมีประสบการณ์หลายครั้งที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ในการแข่งขันระดับจูเนียร์

ทั้งนี้ ศึก อารากอน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 30 ส.ค.นี้ และจะเริ่มควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้ ก่อนดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.นี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X