นครินทร์- อนุภาพ ปลื้ม ร่วมทำดีปิดงาน ลมหายใจของแผ่นดิน

นครินทร์- อนุภาพ ปลื้ม ร่วมทำดีปิดงาน ลมหายใจของแผ่นดิน
2 นักแข่งดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล ปลาบปลื้ม ได้ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เป็นการทำความดีด้วยหัวใจและเป็นส่วนหนึ่งเพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน

งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ที่สนามฟุตบอล ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์  การแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ พร้อมการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ  แสงสีเสียง สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา ในงานยังมีกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณกุศล รับบริจาคโลหิต จำนวน 7,200 ยูนิต ทั้งภายในงาน และโรงพยาบาล 10 แห่งในโครงการ และ โรงทานปันสุข  ที่ร้านอาหาร ของดีบุรีรัมย์ ร้านชื่อดังมาร่วมงานกว่า 240 ร้านค้า โดยงานจัดขึ้น 3 วันเต็ม มีประชาชนร่วมงานนับแสนคน

สำหรับการแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติครั้งนี้ มีนักแสดงและนักดนตรี ลูกหลานชาวบุรีรัมย์กว่า 200 คน บรรเลงโดยวงดนตรีออร์เคสตราวงใหญ่ ผสมผสานเครื่องดนตรีอีสานใต้ กว่า 120 ชิ้น

มี 2 นักแข่งรถชื่อดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีมากฝีมือจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล นักบิดเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต จาก  ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ร่วมเป็นจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ โดยมีคนบันเทิงอย่าง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรคนดัง เจ้าของเพจ NANAKE555 เข้าร่วมเยี่ยมชมให้กำลังใจร้านค้าที่มาออกบูทโรงทานและร่วมทำอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ย่าง, ก๋วยเตี๋ยวแห้ง, ตูดเป็ดย่าง ฯลฯ แจกฟรีแก่ผู้มาร่วมงาน

โดยงานในครั้งนี้ยังมีคนบันเทิงร่วมงานได้แก่ เอมี-วิรัญญา เบอร์รี มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม  ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรชและ ดู๋-สัญญา คุณากร  ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีมากฝีมือจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เผย เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาส ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ ได้ทำงานที่เป็นประโยชน์ตอบแทนแก่ประเทศชาติ สิ่งที่ผมทำอาจจะเป็นแค่สิ่งเล็กน้อย เมื่อเทียบกับ พระราชกรณียกิจที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงช่วยเหลือราษฎรไทย ที่เดือดร้อน ทรงพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ผมได้ดูการแสดงมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ รู้สึกซาบซึ้งใจ และเห็นถึงความยิ่งใหญ่ เห็นสิ่งที่ชาวบุรีรัมย์ ต้องการสื่อถึงการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ส่วน  “ตี” อนุภาพ ซามูล นักบิดเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต จาก  ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม กล่าวว่า นี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้คนไทยทุกคน รู้สึกภาคภูมิใจ ผมได้เห็นถึงความอลังการด้วยมาตรฐานการจัดงานระดับโลกที่เรียกว่า บุรีรัมย์ สแตนดาร์ด มานับครั้งไม่ถ้วน จากงานกีฬาต่างๆในจังหวัดนี้ไม่ว่าจะเป็นโมโตจีพี, บุรีรัมย์มาราธอน ฯลฯ ซึ่งงานครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ได้เห็นการร่วมแรงร่วมใจ การแสดงพลังของชาวบุรีรัมย์ ทุกคนแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผ่านกิจกรรมเทิดพระเกียรติที่ยิ่งใหญ่ น่าทึ่งมากที่มีผู้ร่วมงานมากมาย มหาศาลจริงๆ




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X