2 นักบิดชาวไทย ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ที่ช้างอารีนา

2 นักบิดชาวไทย ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ที่ช้างอารีนา
นักบิดดังจาก 2 ทีมโรงงานยักษ์ใหญ่ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ตบเท้าเข้าร่วมทำกิจกรรมในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน”

งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา  28 กรกฎาคม 2567 จัดขึ้นในวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 ที่บริเวณด้านหน้า สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ เปิดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน 

สมราคาเมืองแห่ง “สปอร์ต ซิตี้” ที่มีสนามกีฬาชื่อดัง เป็นแลนด์มาร์คสำคัญ ที่เป็นหมุดหมายของผู้มาเยือน อย่าง สนามฟุตบอล ช้างอารีนา สนามเหย้าของทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามระดับโลก ที่จัดแข่งโมโตจีพี ทำให้ในงานสำคัญที่สุดอย่าง งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ครั้งนี้ มี 2 นักแข่งรถชื่อดัง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีมากฝีมือจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล นักบิดเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต จาก  ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย 

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ เปิดเผยว่า รู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ได้เป็นตัวแทนนักแข่งเข้าร่วมกิจกรรมในงานสำคัญงานหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์และประเทศไทยในครั้งนี้ โดยงาน“ลมหายใจของแผ่นดิน” มีการบำเพ็ญสาธารณกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ส่งต่อลมหายใจ ”บริจาคโลหิต“ จำนวน 7,200 ยูนิต โดยร่วมบริจาคโลหิตภายในงาน และโรงพยาบาล 10 แห่งในโครงการ รวมทั้ง กิจกรรมโรงทานปันสุข ชาวจังหวัดบุรีรัมย์และร้านค้าชื่อดังต่างๆ นำอาหาร-เครื่องดื่มมาบริการแก่ผู้มาร่วมงานฟรี มีร้านอาหาร ของดีบุรีรัมย์ ร้านชื่อดังที่มาร่วมงาน เช่น เป็ดย่างบุรีรัมย์, ลูกชิ้นยืนกินเจ้าดังหลายเจ้าที่มาร่วมออกร้าน ฯลฯ ตลอด 3 วัน กว่า 240 ร้านค้า

ส่วน “ตี” อนุภาพ ซามูล กล่าวว่า ผมมาแข่งรถที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นประจำทุกๆปี โอกาสนี้นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจ อยากเชิญชวนชาวบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมชมการแสดงที่ยิ่งใหญ่ ร่วมชมการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา และ “เหรียญที่ระลึก” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 จำนวน 80,000 เหรียญ มอบให้กับผู้ร่วมชมงานอีกด้วย 

ผู้สนใจสำรองที่นั่ง เพื่อรับชมการแสดง ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://buriram.glide.page โดย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ BURIRAM UNITED



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X