“แสตมป์-อภิวัฒน์” โชว์ประสบการณ์ระดับโลก สร้างผลงานร้อนแรงในศึกชิงแชมป์เอเชีย

“แสตมป์-อภิวัฒน์” โชว์ประสบการณ์ระดับโลก สร้างผลงานร้อนแรงในศึกชิงแชมป์เอเชีย
ด้วยประสบการณ์ระดับโลกจากโครงการด้านมอเตอร์สปอร์ตของ “ไทยยามาฮ่า”​ ส่งผลให้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ได้สัมผัสการแข่งขันระดับเวิลด์คลาสทั้ง โมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ และ เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ส่งผลให้นักบิดชาวไทยแข็งแกร่งขึ้นอย่างมากในทุกๆด้าน

โดยในฤดูกาล 2024 “แสตมป์-อภิวัฒน์” เข้าร่วมสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย และสร้างผลงานสุดร้อนแรงในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ ด้วยการรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสมของรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จากการคว้าโพเดียมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มใน 5 เรซแรกของปี

“แสตมป์-อภิวัฒน์” ผงาดคว้าชัยชนะมาครองได้ถึง 3 เรซ และซิวอันดับ 2 ได้อีก 2 ครั้ง นั่นคือผลงานระดับมาสเตอร์จากประสบการณ์ และทักษะที่บ่มเพาะอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่านักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 24 อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปป์เอเชียอย่างเต็มตัว

ขณะเดียวกัน “แสตมป์-อภิวัฒน์” ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมทีม ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนต์ส คว้าชัยชนะ 2 เรซติดต่อกันในศึก แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 และรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสม พร้อมกับความเร็วที่ไม่มีคู่แข่งเข้าใกล้ได้เลย

นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ “ไทยยามาฮ่า” กับโครงสร้างการพัฒนานักบิดไทยด้วยการส่งเข้าร่วมการแข่งขันระดับ “เวิลด์คลาส” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นผลอย่างชัดเจนจากคุณภาพของนักแข่งรถชาวไทยในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม

นอกจากนี้ “ทีมไทย” ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปียนชิพ ก็พัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดดในเวทีระดับโลก ที่ปัจจุบันมี “ตี” อนุภาพ ซามูล และนักบิดเลือดใหม่ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ช่วยกันสร้างทีมร่วมกับบุคลากรชาวไทยของทีม ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างมาก ในการก้าวสู่ทีมแนวหน้าของรายการแข่งขัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X