สมเกียรติ พลาดล้มรอบควอลิฟาย ได้ออกสตาร์ตกริด 17 โมโตจีพีสนาม 8

สมเกียรติ พลาดล้มรอบควอลิฟาย ได้ออกสตาร์ตกริด 17 โมโตจีพีสนาม 8
"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พลาดล้ม ในการควอลิฟาย Q2 ลุกขึ้นมาบิดต่อ พร้อมทำเวลาได้ 1 นาที 36.396 คว้ากริดที่ 17 ในรอบแข่งขันจริง วันที่ 30 มิ.ย.นี้ รายการ ดัตช์ ทีที

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 8 รายการ ดัตช์ ทีที มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย.นี้ ที่สนาม ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ล่าสุดเมื่อ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นโปรแกรมในรอบฝึกซ้อมและควอลิฟาย 

รุ่นโมโตทู "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ของอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ทำผลงานในรอบฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสร้างประวัติศาสตร์ทุบสถิติตลอดกาลของสนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยการกดเวลาต่อรอบเข้ามา 1 นาที 35.341 วินาที ทะยานรั้งจ่าฝูงเวลารวม พร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 

ในการควอลิฟาย Q2 "ก้อง" มาพลาดล้ม แต่ก็ลุกขึ้นมาบิดต่อ พร้อมทำเวลาได้ 1 นาที 36.396 คว้ากริดที่ 17 ในรอบแข่งขันจริง จะมีขึ้นช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ตามเวลาประเทศไทย ด้านโพลเป็นของ เฟร์มิน อัลเดเกร์ นักบิดชาวสแปนิช จากสปีดอัพ ที่สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 35.269 วินาที



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X