PTG เขย่ามอเตอร์สปอร์ต ทุ่ม 300 ล.คว้าไตเติ้ลสปอนเซอร์ไทยจีพี

PTG เขย่ามอเตอร์สปอร์ต ทุ่ม 300 ล.คว้าไตเติ้ลสปอนเซอร์ไทยจีพี
PTG เขย่าวงการมอเตอร์สปอร์ต ทุ่ม 300 ล้าน ผงาดคว้าสิทธิ์ไตเติ้ลสปอนเซอร์ "ThaiGP" 3 ปีรวด ภายใต้ชื่อ "PT Grand Prix of Thailand" ยาวถึงปี 2026 พร้อมเตรียมเปิดขายบัตรกลางมิ.ย.นี้

กลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์" ชั่วข้ามคืน สำหรับความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก รายการ “โมโตจีพี” ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 25-27 ต.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อล่าสุด บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน PT สร้างความฮือฮา ด้วยการคว้าสิทธิ์เป็นไตเติ้ลสปอนเซอร์ของรายการต่อเนื่อง 3 ปี ตั้งแต่ 2024-2026  พร้อมทั้งเตรียมเปิดขายบัตรกลาง มิ.ย.นี้

สำหรับ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG รู้จักกันดีในฐานะเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน PT, ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ PT Maxnitron และยังมีธุรกิจอื่นในเครือ เช่น แบรนด์ร้านกาแฟ พันธุ์ไทย, คอฟฟี่เวิล์ด รวมถึงศูนย์บริการรถยนต์ Autobacs สร้างปรากฎการณ์ สะเทือนวงการมอเตอร์สปอร์ต กับการจรดปากกาเซ็นต์สัญญาในฐานะไตเติ้ล สปอนเซอร์ กรังด์ปรีซ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะระเบิดศึกบนแผ่นดินไทย "โมโตจีพี" ซีรีส์การแข่งขันสองล้อที่ดีที่สุด แข่งขันกว่า 20 สนาม ใน 5 ทวีป รายการมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลกที่มีผู้ติดตามชมทั่วโลก  

ทั้งนี้การแถลงข่าวและเปิดจำหน่ายบัตร "โมโตจีพี" สนามประเทศไทย ประจำปี 2567 จะมีขึ้นช่วงกลางเดือนมิ.ย.นี้ ซึ่งภายในงานจะมีการเปิดตัวไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่อย่างสุดยิ่งใหญ่ อลังการ โดยมี ดอร์นา สปอร์ต (Dorna Sports) เจ้าของลิขสิทธิ์ บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดี พร้อมผนึกกำลังกับตัวแทนภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ "PT Grand Prix of Thailand" สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ นำเสนออัตลักษณ์ความงดงามแบบไทย รองรับผู้ชมในสนามหลายแสนคน ถ่ายทอดสดความยิ่งใหญ่ 200 ประเทศทั่วโลก สู่ผู้ชม 800 ล้านคน โดยตั้งเป้าเป็นโมโตจีพีที่ดีที่สุด และน่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X