โตโยต้าโกคาร์ทปี 2567 ได้แชมป์รุ่นจิ๋ว ครบทั้ง 4 รุ่น

ทูดับเบิ้ลยูคาร์ทติ้ง พอใจความสำเร็จต่อเนื่องปีที่ 23 ที่ทำโครงการทรูวิชั่นส์–โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท มาอย่างยาวนานซึ่งเป้าหมายแรกจะเป็นการสอนให้น้องๆ รู้จักวินัยจราจร แต่ก็มีเยาวชนหลายคนใช้โครงการนี้สานฝัน เป็นต้นกล้าก้าวต่อไปเป็นนักกีฬารถคาร์ทเต็มตัว ก่อนที่จะขยับขึ้นไปเป็นนักกีฬารถใหญ่ โดยโครงการนี้ สร้างนักกีฬาแล้วกว่า 300 คน ส่วนปีนี้ได้แชมป์เยาวชนแข่งขันจับเวลาทั้ง 4 กลุ่มอายุแล้ว

นายพีรพล จันทะโก ผู้จัดการโครงการฯ เปิดเผยว่า ทูดับเบิ้ลยูคาร์ทติ้ง รู้สึกพอใจอย่างยิ่งต่อความสำเร็จโครงการ "ทรูวิชั่นส์–โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท 2024" ที่นอกจากเป็นโครงการสร้างเสริมประสบการณ์ความรู้นอกห้องเรียน สำหรับเยาวชนไทยแล้ว ขอขอบคุณผู้ปกครองที่กล่าวชื่นชมโครงการ ทั้งนี้ต่อไป เยาวชนสามารถสานฝันต่อยอดไปในขั้นเป็นนักกีฬารถคาร์ทเต็มตัว โดยกีฬาคาร์ทนั้น เป็นพื้นฐานสำคัญของวงการกีฬารถทุกประเภท สถิติตลอดถึงปีนี้ โครงการฯ ได้สร้างต้นกล้าให้กับวงการรถแล้วกว่า 300 คน และทุกคนเริ่มจากการแข่งขันเยาวชนกลุ่มอายุ 8-11 ปี ซึ่งปี 2567 มีรายชื่อแชมป์ดังนี้

กลุ่มอายุ 8 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.ดันเต้ เอ็นโซ่ ควิโนเนส อันดับที่ 2 ด.ช.สหรัฐ เลิศประเสริฐภากร อันดับที่ 3 ด.ช.ธนธรณ์ จงสุขสัมพันธ์ อันดับที่ 4 ด.ช.อารี อดุลย์วิจิตร และอันดับที่ 5 ด.ช.ธามม์ธัชช์ ยุวสกุลไกร 

กลุ่มอายุ 9 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.ไมตรีวัฒน์ วนิชประภา อันดับที่ 2 ด.ช.ตฤณ เล็กชอุ่ม อันดับที่ 3 ด.ช.ธัญญ์ธัชช์  ยุวสกุลไกร อันดับที่ 4 ด.ช.ธนวันต์ ชะนะมูล และอันดับที่ 5 ด.ช.ไอเฟล มาธุพันธุ์ 

กลุ่มอายุ 10 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.ศิรชัช อ่องบางน้อย อันดับที่ 2 ด.ช.เคเลน เดลซิ อันดับที่ 3 ด.ช.จิรัฏฐ์ สุทธิวัฒนโรจน์ อันดับที่ 4 ด.ช.พิธา อำนวยเจริญกุล และอันดับที่ 5 ด.ช.ศิธาพัฒน์ พีท รากะรินทร์ 

กลุ่มอายุ 11 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.กิตตินันทพัฒน์ บุญยรัตกลิน อันดับที่ 2 ด.ช.พุฒิพงศ์ วงศ์นภาจันทร์ อันดับที่ 3 ด.ช.สิรพัชร์ เกตุสุวรรณ อันดับที่ 4 ด.ช.พัฒน์ณทัต ลี้ฤทธิกุลชัย และอันดับที่ 5 ด.ช.พัฒนกันต์ ลี้ฤทธิกุลชัย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport