กัญจน์ หวังแก้มือสวิงแบล็คเมาน์เท่นฯล่าแชมป์เอเชียน ทัวร์ แรก

  กัญจน์ หวังแก้มือสวิงแบล็คเมาน์เท่นฯล่าแชมป์เอเชียน ทัวร์ แรก
กัญจน์ เจริญกุล หวังแก้มือล่าแชมป์เอเชียน ทัวร์ แรกให้ตัวเองให้ได้ เผย สุธีพัทธ์ ประทีปเธียร์ชัย แชมป์ หยางเต๋อ ที่ไต้หวัน เป็นแรงผลักดันที่จะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟ รายการ แบล็คเมาน์เท่น แชมเปี้ยนชิพ สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ หลังสัปดาห์ล่าสุดจบด้วยอันดับ 2 ในการแข่งขันที่ มาเก๊า เมื่อสัปดาห์ก่อน 

รายการนี้นับเป็นรายการแรกจาก 2 รายการแข่งขันของ เอเชียนทัวร์ และ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ที่ประเทศไทย โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นรอบฝึกซ้อม กัญจน์ เจริญกุล วัย 31 ปี กำลังมองหาแชมป์แรกใน เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "เกมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนการเล่นนิดหน่อย และหากว่าพัตต์ดีเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสลุ้นถึงแชมป์ และคิดว่าเพื่อนรักของผม "โปรตี้" สุทธิพัทธ์ เป็นแรงผลักดันในการปลดล็อคแชมป์ให้ได้ หลังจบรองแชมป์ถึง 4 ครั้งก่อนหน้านี้"

ด้าน รฐนน แชมป์จากสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับว่า "ดีใจที่กลับมาเล่นกอล์ฟที่ไทย และอยากเห็นนักกอล์ฟไทยคว้าแชมป์ในรายการนี้ ส่วนตัวอยู่ในช่วงฟิตสมบูรณ์ และกำลังมั่นใจ แต่ก็ไม่อยากคาดหวังจนกลายเป็นแรงกดดันตัวเอง" โดยรายการนี้มีโปรกอล์ฟชื่อดังจากลิฟ กอล์ฟ ลีก และเอเชียนทัวร์ร่วมชิงชัยรวม 144 คน นำโดยปีเตอร์ ยูไลน์ จากทีม RangeGoats GC ชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อิงแลนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม, จอห์น แคทลิน และเบน แคมพ์เบลล์ จ่าฝูงและรองจ่าฝูงของตารางคะแนนสะสม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ แรงกิ้ง  รวมถึงเหล่านักกอล์ฟแถวหน้าของไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport