รฐนน วรรณศรีจันทร์ ยึดฝูงหนึบสวิงมาเก๊า โอเพ่น รอบสอง

รฐนน วรรณศรีจันทร์  ยึดฝูงหนึบสวิงมาเก๊า โอเพ่น รอบสอง
"ฟลุ้ค" รฐนน วรรณศรีจันทร์ ยังทำผลงานดีต่อเนื่องหวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 127 รักษาเก้าอี้ผู้นำต่อเนื่อง หลังจบรอบสองศึกเอเชียนทัวร์

การแข่งขันกอล์ฟ รายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  (ประมาณ 33 ล้านบาท) ที่สนาม มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ 6750 หลา พาร์ 70 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 โดย รฐนน วรรณศรีจันทร์ นำ กัญจน์ เจริญกุล อีกหนึ่งโปรไทยอยู่ 2 สโตรก

"ฟลุ้ค" โปรหนุ่มวัย 29 ซึ่งทำ 5 เบอร์ดี้หลุม 1, 5, 7, 8, 13 เสียโบกี้แรกสัปดาห์นี้หลุม 14 งมี "โปรมีน" มนัสชยา ซีมากร แฟนสาวมาเป็นแคดดี้ถือถุงให้สัมภาษณ์หลังจบรอบว่า "เล่นมา 2 วันควบคุมอารมณ์ได้ดี ทีช็อตดี พัตต์ก็ดี ทุกอย่างค่อนข้างดี พอใจกับสกอร์ 4 อันเดอร์วันนี้ มีเสียหนึ่งโบกี้ไม่เป็นไรต้องมีพลาดบ้าง ที่ผ่านมาเซฟได้หมด สองวันเสียโบกี้เดียวถือน้อยมาก"

ก่อนเผยแผนการเล่นใน 2 รอบสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์เอเชียนทัวร์รายการที่ 2 ในชีวิตถัดจาก ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017 "ที่จริงทุกครั้งที่แข่งอยากได้แชมป์อยู่แล้วขึ้นมาอยู่บนลีดเดอร์บอร์ดไม่อยากเครียดมาก ที่ผ่านมาเครียดเยอะแล้ว ผลออกมาไม่ค่อยดี พยายามคุมตัวเองไม่กังวลตีเสียก็คิดว่าไม่เป็นไร สองวันที่เหลือจะพยายามเล่นให้สนุกอยู่กับตัวเองก็พอ"

ขณะที่ กัญจน์ เจริญกุล อีกหนึ่งโปรไทยวัย 32 หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 64 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 รั้งอันดับ 2 ไล่หลังอยู่ 2 สโตรกมีลุ้นคว้าแชมป์แรกของตัวเอง ระบุ "สองแมทช์ที่แล้วตกรอบแต่พอจะเรียนรู้อะไรบ้าง สัปดาห์นี้ยังไดร์ฟไม่ค่อยตรง แต่พัตเตอร์ช่วยไว้เยอะเลยทำให้สกอร์ออกมาดี สกอร์ 6 อันเดอร์วันนี้ถือว่าดีสุดตั้งแต่เล่นสนามนี้ เหลืออีกสองวันสิ่งแรกคือต้องพยายามไดร์ฟให้ตรง ส่วนลูกสั้นดีอยู่แล้ว และปรับปรุงเรื่องลูกเดินทางก็จะทำสกอร์ได้ง่ายขึ้น"

ขณะที่ผลงานนักกอล์ฟไทยคนอื่นทำผลงานดีมี สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย 10 อันเดอร์พาร์ 130 และปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ 8 อันเดอร์พาร์ 132 รั้งอันดับ 5 ร่วม, ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม 7 อันเดอร์พาร์ 133 รั้งอันดับ 10 ร่วม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport