"พชร คงวัดใหม่"นำทัพนักกอล์ฟไทยล่าแชมป์มาเก๊า โอเพ่น

"พชร คงวัดใหม่"นำทัพนักกอล์ฟไทยล่าแชมป์มาเก๊า โอเพ่น
"โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ นำนักกอล์ฟไทยร่วมประชันวงสวิงกอล์ฟเอเชียนทัวร์รายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคมนี้

พชร คงวัดใหม่ ซึ่งจะนำทัพโปรหนุ่มไทยประชันฝีมือโปรแถวหน้าอย่าง ลี มินวู แชมป์เก่า และ ไบรอัน ฮาร์แมน ดีกรีแชมป์เมจอร์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เผยถึงการแข่งขันในปีนี้จากจบอันดับ 3 สกอร์ 20 อันเดอร์พาร์ เมื่อปีที่แล้วว่ามีความทรงจำที่ดีกับสนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ และหวังทำผลงานได้ดีอีกครั้งในปีนี้

"มาเก๊าเป็นสถานที่ที่มีความพิเศษสำหรับผม ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาที่นี่และสนุกกับการแข่งขันที่มาเก๊า หวังว่าในปีนี้ผมจะมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปเป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดเมื่อจบการแข่งขัน"

ปีนี้ยังมีความพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 25 ปีเขตบริหารพิเศษมาเก๊ากลับคืนสู่จีน พร้อมพัฒนาศักยภาพในการเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาระดับโลกอย่างต่อเนื่อง มีศึกมาเก๊า โอเพ่น เป็นหนึ่งในแผนงานที่สำคัญนี้


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport