สามนักกอล์ฟไทยหวังคว้าแชมป์ ศึกกอล์ฟอินเตอร์ฯซีรีส์ ที่ไทย

สามนักกอล์ฟไทยหวังคว้าแชมป์ ศึกกอล์ฟอินเตอร์ฯซีรีส์ ที่ไทย
สดมภ์ แก้วกาญจนา, เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ และ สาริศ สุวรรณรัตน์ สามนักกอล์ฟไทย หวังลุ้นแชมป์ เอเชียน ทัวร์ และ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ทั้งสองรายการ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟ รายการ แบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ ที่สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ และ รายการอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนาม ไทย คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ (Asian Tour)

สดมภ์ วัย 26 ปี ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนนสะสม อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ แรงกิ้ง เพื่อโอกาสเล่นในลีฟกอล์ฟ ทัวร์ ยอมรับว่าตื่นเต้น โดยเฉพาะการได้เล่นที่ไทย และหวังว่าจะทำแชมป์สำเร็จ ด้าน เด่นวิทย์ แชมป์ 3 รายการติดจากเมื่อปีที่แล้ว รับว่านี่เป็นรายการใหญ่ และหวังว่าอาศัยความได้เปรียบในการคุ้นเคยสนามแข่ง และบรรบากาศ ส่วน สาริศ ดีกรี 2 แชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ เผยว่าทัวร์มีการแข่งขันมากขึ้น เพราะมีนักกอล์ฟฝีมือดีจาก ลิฟ กอล์ฟ ลีค มาร่วมแข่งขัน และหวังว่าจะทำแชมป์สำเร็จ"

นอกเหนือจากทั้ง 3 คน ยังมีนักกอล์ฟไทยฝีมือดีอีกหลายคนร่วมการแข่งขัน อาทิเช่น พชร คงวัดใหม่, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, สุรดิษ ยงค์เจริญชัย, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, นิติธร ทิพย์พงษ์, สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย, ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม และ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ รองแชมป์เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  

 


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport